PDA

View Full Version : Tư vấn, thiết kế, thi công nhà thuốc tây chuẩn gpp


kmibiz
22-05-2015, 04:44 PM
(Kính | Thưa} gửi Quý Khách Hàng !
Lời đầu tiên Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng, cầu chúc cho mỗi khách hàng của Công Ty Nội Thất Lê Đinh luôn dồi dào sức khỏe, thành đạt, gia đình hạnh phúc và chúc cho mối quan hệ của chúng ta luôn bền vững và liên tục phát triển.
Công Ty Lê Đinh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực:

Ø Thiết kế Nội Thất văn phòng, nhà thuốc tây, nhà phố, nhà hàng, cafe, shop, showroom....

Ø Vận chuyển, di dời, cải tạo

Ø Thiết kế Xây Dựng các công trình dân dụng

Ø Cung cấp vật liệu và thiết bị máy móc văn phòng, hàng trang trí nội thất

Với tiêu chí “ Chất lượng phục vụ , chất lượng sản phẩm là nền tảng phát triển,với mong ước đem lại cho khách hàng những “ sản phẩm “ không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp phong cách, nhu cầu, ý tưởng kinh doanh của Quý Khách Hàng. Công Ty Nội Thất Lê Đinh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.
"Tất cả vì sự phồn thịnh của Quí Khách Hàng"
Công ty Lê Đinh tư vấn tủ thuốc, quầy thuốc, kệ thuốc tây đạt chuẩn gpp.
Quý khách đang muốn mở hệ thống thuốc tây đạt chuẩn gpp, sữa chữa lại nhà thuốc, lắp đặt thêm quầy, kệ, tủ thuốc và mong muốn mọi thứ giá trị sử dụng cao. Hãy đến với Nội Thất Lê Đinh, công ty chuyên nhận tư vấn, thiết kế
nội thất |trang trí}nhà thuốc đạt gpp với thiết kế đẹp, chất lượng ván MDF, MFC ngoại nhậpkhông ẩm và chóng trầy đem lại hiệu quả sử dụng cao cho Quý khách .

http://g.vatgia.vn/gallery_img/5/oth1431402103.png

Để mở một cửa hàng thuốc tây đạt chuẩn gpp với các quý kháchthì không có gì khó nhưng làm thế nào để mang một phong cách riêng nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các thuốc mà khách cần ? Các kệ thuốc được đặt ra,được design mẫu như thế nào cho phù hợp với không gian hiện trạng,tránh cồng kềnh nhưng vẫn đầy đủ các nhu cầu cần thiết.....

http://g.vatgia.vn/gallery_img/5/pwq1431402098.png

Vềđiều kiện, để mở một NHÀ THUỐC TÂY , Qúy Khách phải có đầy đủ các điều kiện sau:

1. Mặt bằng >=10m2
2. Bằng dược sĩ đủ thâm niên 5 năm hành nghề dược
3. Vốn tối thiểu trên 100 triệu
Sau khi đã đầy đủ được ba điều kiện trên thì bạn bắt đầuvào làm những bước như sau:
- Dược sĩ phải có bằng hành nghề dược do Sở Y Tế cấp (nếu chưa có thì làm hồ sơ
đăng ký, mất khoảng một tháng |30 ngày})

- Đăng ký giấy phép kinh doanh tại phòng economic(kinh tế) UBND Quận nơi bạn sẽ thành lập nhà thuốc.

- Chuẩn bị cơ sở vật chất cho quầy thuốc: quầy nhà thuốc tây, tủ kệ nhà thuốc tây, tủ treo nhà thuốc tây, máy lạnh, máy tính, máy in, bình cứu hỏa, nhiệt ẩm kế.

- Chuẩn bị hồ sơ xin giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề,đồng thời chuẩn bị hồ sơ

xin thẩm định GPP (Good Practice Pharmacy: Thực hành nhà thuốc tốt) (2bộ). 2 bộ hồ sơ này đưalên phòng Y Tế huyện để xin ý kiến, huyệnsẽ giữ 1 bộ và đưa bạn 1 bộ để nộp lên Sở Y Tế.
http://g.vatgia.vn/gallery_img/5/eta1431913985.png

tới với Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh, {Quý Khách|Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình như sau:
Thiết kế nhà thuốc tâynhư thế nào để được duyệt GPP: diện tích mặt bằng, nội thất nhà thuốc như : tủ, quầy, máy lạnh, bàn tư vấn, nhiệt kế,..
thi công tủ thuốc, quầy thuốc làm từ chất liệu gì: nhôm kính thường, nhôm kính sơn tĩnh điện, ván MFC ngoại nhập Malaysia, ván MDF sơn theo màu tùy chọn, ..
Thi công bảng hiệu nhà thuốc làm từchất liệu gì: alu dán chữ MiCa, dán decal,.. và thông tincần đặt trên bảng quảng cáo là gồm những thông tin nào,.
Tư vấn cách lắp đặt kệ thuốc ở đây, kệthuốc ở đâu cho hợp lý, kệ thường kích thước là bao nhiêu, mỗi kệthuốc có bao nhiêu ngăn kệ, hộc tủ,..để vừa tối ưu được diện tích lưu trữ, trưng bày sản phẩm thuốc và vừa tiện lợi cho người bán thuốc,người mua thuốc,.. Quý Khách hàng hãy an tâm và hợp tác với Công Ty Trang Trí Nội Thất Lê Đinh.sẽ làm hài lòng quý khách.Quy trìnhlàm việc của Lê Đinhnhư sau:

Từ một mặt bằng trống Lê Đinh sẽ đo đạc lấy kích thước và xem xét không gian sau đó lấy ý tưởng từ chủ đầu tư xem kệthuốc tây dự định đặt ở đâu,Tủ thuốc tây đặt ở chỗ nào,.. Kết hợp sự sáng tạo, kinh nghiệm, chuyên môn của nhân viên công ty Nội Thất Lê Đinh, và phong thủy, ánh sáng, không gian, màu sắc, …để hoàn thiện một nhà thuốc tây bằng hình ảnh cho Quý khách hàng xem. Lúc này Quý khách sẽ thấy hình ảnh cửa hàng thuốc tây của mình ra sao, các kệ thuốc tây sắp xếp như thế nào,máy lạnh, cửa ra vào, bồn rửa tay đặt ở chỗ nào.Sau đó ra bản vẽ chi tiết và thi công như mẫu thiết kế.Với kinh nghiệm thi công nhà thuốc tây đạt chuẩn gpp, hiện nay Công Ty lê Đinh đã thi công nhiều nhà thuốc trong huyệntrên Thành Phồ Hồ chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Phước, Đồng Tháp,..như nhà thuốc tây Nhân Hòa, nhà thuốc tây Tâm An - Gò Vấp, hệ thống nhà thuốc tây Pharmacity- Quận 1, nhà thuốc tây Nam Trung, nhà thuốc tây Số 7- quận 4, nhà thuốc Hoàng Nguyên - quận 11, Quang Minh- quận Bình Tân…chắc chắn Nội Thất Lê Đinh sẽ làm Quý khách hàng hài lòng. Hãy liên hệ với Lê Đinh để được tư vấn và thiết kế nhà thuốc đạt chuẩn gpp.

http://g.vatgia.vn/gallery_img/5/medium_dtz1432022256.png
http://g.vatgia.vn/gallery_img/5/medium_pcg1431912526.png
http://g.vatgia.vn/gallery_img/5/medium_qng1431912472.jpg
http://g.vatgia.vn/gallery_img/5/medium_zxq1431912461.png


Xem chi tiết tại: Tư vấn thiết kế nhà thuốc tây chuẩn gpp (http://www.vatgia.com/raovat/11939/11813909/tu-van-thiet-ke-nha-thuoc-chuan-gpp.html)
Thi công bảng hiệu nhà thuốc tây (http://slave.vatgia.com/raovat/1723/11816022/tu-van-thiet-ke-thi-cong-bang-quang-cao.html)
CÔNG TY TNHH Trang Trí Nội Thất LÊ ĐINH
ADD: 736/121/31 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp HCM
DĐ : 0938 03 1589
www.noithatledinh.vn
Email: tan@ledinh.vn