PDA

View Full Version : Các Công Ty Nhật Bản Tuyển Dụng Mới Nhất Tại Tphcm


arronnguyen0914
22-05-2015, 03:26 PM
Danh sách công việc những cơ quan nước Nhật tuyển dụng mới nhất tại tphcm

Iconic Việt Nam xin gởi đến những nhân sự tiềm năng trên sàn việc làm tiếng Nhật danh sách 10 việc làm các công ty Nhật Bản tuyển dụng mới nhất tại tphcm (http://iconicvn.com/blog/cac-cong-ty-nhat-ban-tuyen-dung-moi-nhat-tai-tphcm). Thông tin được cập nhật hàng ngày tại iconicvn.com , bao gồm:
http://iconicvn.com/media/wysiwyg/HPW/Newww/Iconicvn.com-cac-cong-ty-nhat-ban-tuyen-dung-tai-tphcm.JPG

Xem thêm những công việc tiếng Nhật mức lương cao tại đây (http://iconicvn.com/tim-viec-lam)


Sự có mặt của ngày càng số lượng lớn chủ đầu tư người Nhật mở và thành lập đầu tư tại Việt Nam đã tạo ra nhiều cơ may việc làm tiếng Nhật (http://iconicvn.com/viec-lam-tieng-nhat) mới, hứa hẹn sẽ phát triển thu nhập và chất lượng chuyên lĩnh vực của một bộ phận không nhỏ lao động Việt Nam một cách đáng kể .

Vậy lý do gì mà các cơ quan nước Nhật lại lựa Việt Nam là một điểm đến cho sự kinh doanh về lâu dài ? Việc lựa chọn làm việc làm trong các cơ quan Nhật Bản sẽ đem đến những có lợi gì? Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây.

http://iconicvn.com/media/wysiwyg/HPW/Newww/Iconicvn.com-cac-cong-ty-nhat-ban-tuyen-dung-moi-nhat-tai-tphcm.jpg



Lý do những công ty người Nhật ngày càng mở rộng kinh doanh tại Việt Nam?

Có 3 lý do chính khiến cho các doanh nghiệp người Nhật đang thúc giục hoạt động phát triển tại Việt Nam:

1. Nguyên nhân bên trong

Nguyên nhân khởi đầu bắt nguồn từ chính nội tại của nước Nhật . việc cải thiện cơ sở hạ tầng trên một dân tộc phải gánh chịu rủi ro động đất, sóng thần thường xuyên sẽ mang những nguy cơ lớn về dài hạn . do đó, giải pháp khả dụng là gửi dần phần nào các cơ quan sản xuất sang ngoài nước , chủ yếu là những nước đang phát triển sẽ hạn chế được rủi ro đáng kể .

2. Lý do từ bạn hàng

Nguyên nhân kế tiếp khiến nước Nhật lựa Việt Nam là đối tượng hợp tác đáng tin cậy về dài lâu vì tại thời điểm này Trung Quốc không còn là lựa chọn hàng đầu của cơ quan Nhật nữa. Các số liệu thể hiện ngày càng vô số các doanh nhiệp Nhật quyết định rút vốn khỏi sàn Trung Quốc cốt lõi do liên quan từ quan hệ chính trường ngày càng tệ giữa nước Nhật và Trung Hoa trong những năm vừa qua , kèm bên cạnh đó, là giá nhân lực ngày càng tăng ở Trung Quốc cũng như sự giảm hậu đãi của nhà nước sở tại.

3. Lý do từ kế hoạch dài hạn

Lý do cuối cùng và cũng là kế hoạch lâu dài của những chủ đầu tư lớn ở Nhật, khi họ có ý định sẽ gởi dần các công đoạn sản xuất thô và các dịch vụ công nghệ sang các nước đang phát triển để gia giảm tối đa giá thành sản xuất và giá cho nhân lực trí tuệ rất cao ở nước Nhật. Do đó , Việt Nam được xem là mặt bằng thú vị vì đa số lao động có tuổi tác trẻ, rẻ nhưng lại có tinh thần sáng tạo cao. Thêm nữa giá trị tinh thần Việt – Nhật từ lâu cũng mang số lượng lớn khía cạnh tương đồng nên sẽ không khó để những cty Nhật tuyển dụng đủ điều kiện hòa đồng vào sàn lao động ở nước ta.



Lợi ích khi chọn lựa làm việc tại các công ty Nhật tuyển dụng

1. Khoản lương đáng mơ ước tại những cty Nhật tuyển dụng

Các khảo sát tại Iconicvn cho thấy ví như so sánh thang bảng lương giữa các cty Nhật tuyển dụng tại tphcm, và khoản lương từ những cơ quan nước khác lẫn đơn vị tuyển dụng nội địa thì thang bảng lương ở chủ đầu tư Nhật là rất cạnh tranh và thu hút , đặc biệt khi người tìm việc làm có trình độ tiếng Nhật cao cấp.

Điển hình như một cơ quan Nhật sản xuất linh kiện và máy móc gia dụng ở Bắc Ninh đã đưa nội dung hẹn phỏng vấn nhân sự làm những công việc hành chính và biên dịch dữ liệu. Chỉ cần có có trình độ tiếng Nhật từ N2 trở lên, không đòi hỏi văn bằng kinh nghiệm cũng có khả năng ứng tuyển với khoản lương từ 500 – 1000USD.

Hay như một đơn vị tuyển dụng Nhật cung cấp phần mềm tại tphcm tuyển phiên dịch viên tiếng Nhật N2 với nhiệm vụ chính là tư vấn và gặp mặt khách hàng với mức lương 1000USD, không đòi hỏi tốt nghiệp cử nhân , chỉ yêu cầu tốt nghiệp cao đẳng là đủ.



2. Văn phòng việc làm tiếng Nhật chuyên nghiệp

Khi chọn lựa làm công việc ở những công ty Nhật tuyển dụng , những nhân sự Việt Nam không chỉ có điều kiện tiếp cận với các tri thức về công nghệ, thiết bị tân tiến mà người Nhật quản lý. Mặc khác, công sở việc làm tiếng Nhật sẽ chui rèn cho họ phong cách làm việc làm chuyên nghiệp như Nhật Bản , mọi lúc đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và coi trọng những giá trị nhân bản.

Do đó , ví như như bạn đang là sinh viên chuyên môn tiếng Nhật còn trên ghế đại học , hay là một người tìm việc làm có mong muốn làm việc làm ở những cơ quan Nhật, hãy giàu niềm tin vì điều kiện công việc tiếng Nhật sắp tới sẽ mọi lúc mở rộng dành cho bạn.