PDA

View Full Version : Răng sứ nào phù hợp làm lại răng cửa?


congatay123
22-05-2015, 02:48 PM
thỉnh thoảng, nụ cười đẹp chỉ cần dựa vào những chiếc răng cửa đẹp. Do đó, khi trồng răng thẩm mỹ (http://nhakhoahoanmy.net/trong-rang-phuong-phap-thay-the-rang-mat-uu-viet-nhat.html) cho cửa giả thì chiếc răng này cần phải thỏa mãn được yếu tố đẹp là trước nhất.

Răng sứ E.Max là ứng cử viên lý tưởng nhất cho những ai muốn phục hình răng vì mục đích thẩm mỹ tối đa. Răng sứ này không chỉ là dòng răng không kim khí, thuần chất và lành tính mà còn có độ trắng và trong rất thiên nhiên, không thể phân biệt được với răng thật ngay cả khi chiếu tia X.quang, không đổi thay sắc độ dưới mọi môi trường và cấp độ ánh sáng. chẳng những thế, răng vẫn có độ chịu lực và tính đàn hồi cao, không kém cạnh bất cứ dòng răng sứ nào khác.

Đó chính là loại răng sứ số 1 cho phục hình răng cửa, thậm chí là trồng răng khểnh (http://nhakhoahoanmy.net/co-nen-trong-rang-khenh-hay-khong.html) và sẽ đặc biệt hợp cho những người có hàm răng thật vốn đã rất đẹp như của bạn. Vì việc trồng răng cửa giả đã tốn nhiều công sức thì việc phục hình lại cũng vất vả không kém. Nếu răng duy trì được lâu dài thì bạn sẽ khôgn gặp nhiều phiền phức và lại tiết kiệm được tổn phí.

Đã có những ca giống như của bạn được trồng răng cửa thành công tại Nha khoa Hoàn Mỹ với độ thẩm mỹ cao và rất thiên nhiên, đến mức khiến chính chủ nhân của chiếc răng cũng ngỡ ngàng.

Xem thêm: Trồng răng giả hết bao nhiêu tiền (http://nhakhoahoanmy.net/trong-rang-gia-het-bao-nhieu-tien.html)