PDA

View Full Version : Cách chỉnh sửa phù hợp với mũi của bạn


hnamda01
22-05-2015, 02:11 PM
Thẩm mỹ mũi để sở hữu dáng mũi cao thanh tú đang là nhu cầu của rất nhiều chị em nữ giới và thậm chí cả nam giới. Tuy nhiên, trên thực tiễn phải với trường hợp nào cũng nên nâng cao sống mũi bằng các phương pháp nâng mũi. Vậy vấn đề mũi của bạn đang gặp phải là gì? Nên áp dụng phương pháp sửa mũi của bạn (http://tinsuckhoe.com.vn/van-de-mui-cua-ban-va-cach-chinh-sua-phu-hop.html) nào ăn nhập? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé!
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/01/chinh-hinh-mui-lech-mui-veo1-300x176.jpg
Vấn đề mũi của bạn đang gặp phải là gì?
- Sống mũi thấp, tẹt, ngắn hếch, không cân đối với tổng thể khuôn mặt?
- Sống mũi bị gồ, lệch
- Đầu mũi to so với tỷ lệ chiều dài và cao của sống mũi và khuôn mặt
- Cánh mũi to, lỗ mũi hình tròn…
- Mi bị hỏng sau khi nâng hoặc bạn muốn nâng lại để mũi đẹp hơn, cân đối, hài hòa hơn?
Bạn chưa thật sự chấp nhận với dáng mũi của mình và mong muốn sẽ chỉnh sửa lại để mũi thảnh thơi., khuôn mặt trải qua, đẹp hơn. Bạn không biết nên tuyển lựa phương pháp sửa mũi nào hợp với mình?
Nên vận dụng phương pháp sửa mũi nào hợp?
Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, không phải tuốt luốt các dáng mũi đều có thể vận dụng một phương pháp. Tùy thuộc vào tình trạng mũi, sống mũi mà bác sĩ thẩm mỹ đưa ra nhận định, tham vấn hợp cho khách hàng để vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ, song song an toàn và hà tằn hà tiện tối đa về phí cho khách hàng.
- Sống mũi thấp, tẹt, ngắn hếch, không cân đối với tổng thể khuôn mặt?
Với trường hợp hạn chế cốt tử về độ cao, dài của sống mũi thì nâng cao và kéo dài sống mũi là cấp thiết. Các bạn có thể vận dụng 1 trong 3 phương pháp nâng mũi sau:
+ nang mui han quoc: + Nâng mũi bọc sụn: + Nâng mũi S-line 3D:
>>> XEM THÊM: Đâu là thẩm mỹ viện hút mỡ toàn thân tốt nhất 2015 (http://tinsuckhoe.com.vn/van-de-mui-cua-ban-va-cach-chinh-sua-phu-hop.html)