PDA

View Full Version : Những góc văn phòng được nhiều viên chức yêu thích tại Việt Nam


zxg283
21-05-2015, 09:57 PM
Trong quá trình làm việc bít tất tay, thỉnh thoảng viên chức sẽ có nhu cầu nghỉ ngơi hoặc thư giãn. Những góc chơi game, tập thể thao hay phòng đọc sách là những góc văn phòng rất cần thiết phải được bố trí trong công ty của bạn. =>> Thiet ke noi that phong ngu (http://thietkenoithatmaket.vn/thiet-ke-noi-that-phong-ngu-c278.html)



http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/chung-cu-times-city-phong-khach-4.jpg



Góc văn phòng để chơi game: Khi chơi game, bạn chừng như sẽ bước vào một thế giới hoàn toàn khác. Khi gặp vấn đề khó giải quyết, bạn hãy đến khu vực này để tìm lại cảm hứng và ý tưởng.
viên chức văn phòng có thể thư giãn ở sân thượng ngoài trời
Sân thượng ở ngoài trời: Khi được hòa mình với thiên nhiên, con người luôn cảm thấy sảng khoái và thoải mái. Dù công ty bạn đang làm việc ở trong tỉnh thành, doanh nghiệp vẫn có thể tạo ra những khu thư giãn giữa những bồn cây để viên chức của mình có thể thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.
===>>> Thiet ke noi that showroom (http://thietkenoithatmaket.vn/thiet-ke-noi-that-showroom-c282.html)


http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/noi-that-chung-cu-times-city-phong-bep.jpg



Phòng nhạc giúp tạo cảm hứng làm việc cho viên chức văn phòng
Phòng nhạc: Tác dụng của âm nhạc tới ý thức của con người là điều không ai có thể phủ nhận. Một bản nhạc nhẹ nhõm sẽ giúp bạn lấy lại cảm hứng cho công việc, giảm cảm giác chán nản.
Góc riêng tây trong văn phòng: Việc ngồi giữa rất nhiều đồng nghiệp thỉnh thoảng khiến bạn bị phan tán tư tưởng lúc cần tập kết cao độ. bởi thế, những góc riêng tây trong văn phòng là điều rất cần thiết để viên chức có thể tìm ý tưởng mới.


http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/chung-cu-times-city-phong-ngu-4.JPG



Những tấm bảng ghi nhớ: thỉnh thoảng người lớn cũng yêu thích những điều giống con trẻ. Một số văn phòng đưa ra giải pháp là viết các ý tưởng lên bảng để giúp mọi người mường tượng và làm việc hiệu quả hơn. Một vài phút thư giãn trên chiếc võng mắc trong văn phòng
Chiếc võng: Một vài phút thư giãn trên chiếc võng mắc trong văn phòng sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng cho cả ngày làm việc.


http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/chung-cu-times-city-phong-ngu-4.JPG



Bố trí một nơi đi xe scooter trong văn phòng sẽ giúp bạn vận động và vui vẻ giống như thời thơ dại
Phòng đọc sách trong văn phòng không chỉ là nơi thư giãn mà còn là nơi bạn có thể tìm những tài liệu cần thiết cho mình
Phòng tập gym trong văn phòng: Các công ty có thể giúp viên chức nâng cao sức khỏe ngay tại văn phòng bằng cách bố trí một phòng tập gym tại nơi làm việc. Điều này giúp các viên chức không phải tốn thời kì và tiền nong tới các trọng điểm thể thao.


http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/chung-cu-times-city-phong-ngu-5.JPG



khung cảnh ngoài cửa sổ của văn phòng: thường ngày khi tìm mua nhà, mọi người có khuynh hướng tuyển lựa nhà có nhiều cửa sổ, nhìn ra các công viên, sông nước đẹp. Nếu quan tâm tới những nhu cầu đó của viên chức, công ty chính là ngôi nhà thứ hai của họ.


http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/chung-cu-times-city-phong-khach-4.jpg



Quán cà phê ngay trong văn phòng
Quán cà phê ngay trong văn phòng: Không cần phải chạy ra ngoài cho tốn công, bạn vẫn có thể thưởng thức cốc cafe để đầu óc tỉnh táo hoặc tranh thủ nạp năng lượng khi đói bụng ở góc văn phòng này.Phòng thư giãn tại văn phòng
Phòng thư giãn tại văn phòng: Bạn có thể lấy lại sinh lực sau khi được ghé lưng trong một khung cảnh bình yên, ánh sáng nhẹ nhõm, sofa êm ái.