PDA

View Full Version : Cách nào trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả


itsmemrtrung
21-05-2015, 09:52 PM
Cách nào trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả

CÂU HỎI TƯ VẤN
Chào các bác sĩ! Em là Phương Thảo, 24 tuổi. Em bị mọc mụn trứng cá ở lưng từ cách đây hơn 2 năm rồi. Nó sưng tấy và có mủ khiến em cảm thấy đau nhức vô cùng. Em đang rất chán nản về tình trạng mụn của mình. Vậy xin hỏi các bác sĩ, Cách nào trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả? Mong được tư vấn giúp! (Phương Thảo – Hưng Yên).
>> cách trị mụn đầu đen tận gốc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai)
>> cách hết mụn đầu đen (http://trimunkangnam.com/cach-lam-het-mun-dau-den-tan-goc-khong-lo-tai-phat)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Phương Thảo!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn về cách trị mụn trứng cá ở lưng, chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn trứng cá thường mọc ở mặt, lưng và ngực… chúng thường có biểu hiện là mọc mủ ở trên và xung quanh chân mụn sưng tấy, viêm nhiễm. Mụn trứng cá nếu không chữa trị kịp thời sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm và gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của chúng ta.
Có nhiều cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả như đắp mặt nạ hoa quả, sữa rửa mặt… tuy nhiên, các biện pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và khó có thể trị mụn trứng cá tận gốc. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ trị mụn Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả trị mụn đem lại. Mụn sẽ bị loại bỏ tận gốc, triệt để, an toàn và không tái phát. Sau khi trị mụn bằng Oxy-Led, bạn sẽ sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng và rạng ngời hơn.
Oxy-Led giúp trị mụn trứng cá tận gốc chỉ từ 4 – 6 lần với việc kết hợp các công nghệ trị mụn tiên tiến (công nghệ Oxy Jet, ánh sáng Led và tinh chất I Peel) trong 1 liệu trình điều trị mụn. Các công nghệ trị mụn này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và tế bào chết sâu trong da, đưa dưỡng chất tới tận cùng của da, nuôi dưỡng các tế bào phát triển khỏe mạnh. Đồng thời, trị mụn viêm, sưng bên ngoài da, trị mụn bị mưng mủ và cải thiện tình trạng chân mụn sưng đỏ, giúp da sáng hồng và mịn màng hơn, se khít chân lông.
Hơn nữa, Oxy-Led là cách trị mụn trứng cá ở lưng an toàn và hiệu quả, nhanh chóng nhất được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm chứng và công nhận, được các chuyên gia khuyên dùng. Với công nghệ trị mụn Oxy-Led, bạn Phương Thảo sẽ nhanh chóng loại bỏ được triệt để vĩnh viễn mụn trứng cá ở lưng mà không gây đau rát, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ trị mụn Oxy-Led, bạn hãy đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được các bác sĩ giải đáp.
Chúc bạn trị mụn thành công!
Tham khảo thêm:
Trị mụn đầu đen ở mũi (http://trimunkangnam.com/quet-sach-mun-dau-den-o-tren-mui-voi-oxy-led-tai-tham-my-vien-kangnam)