PDA

View Full Version : Bày cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho nam giới


itsmemrtrung
21-05-2015, 09:30 PM
Bày cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho nam giới

Mụn đầu đen không chỉ là nỗi lo của các chị em mà chúng còn gây e ngại cho rất nhiều nam giới, bởi mụn ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ. Đặc biệt là các đấng mày râu luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn phương pháp trị mụn. Dưới đây sẽ bày cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho nam giới, cùng khám phá nhé!
Bày cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho nam giới 1Bày cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho nam giới
1. Một vài lưu ý để ngăn ngừa mụn cho nam giới - các cách trị mụn đầu đen (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-tri-mun-dau-den-hieu-qua-khong)
Trước tiên để giảm mụn đầu đen hình thành trên da, các anh em cần thực hiện những điều lưu ý dưới đây:
+ Đối với nam giới, làn da thường có nhiều chất nhờn hơn nữ giới, do đó bạn nên giữ da khô và sạch bằng cách rửa mặt thường xuyên, sau đó dùng giấy mềm hoặc khăn mềm lau khô. Mỗi ngày nên thực hiện nhiều lần để da mặt luôn được sạch sẽ. Biết rằng việc chăm sóc làn da mặt đối với nam giới thường rất khó khăn, tuy nhiên các anh em nên chịu khó thực hiện thường xuyên để làn da giảm mụn đầu đen.
+ Các anh em rất hay “bừa bãi” trong chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, đây sẽ là nguyên nhân khiến mụn xuất hiện nhiều hơn. Vì thế, thực hiện một chế độ ăn ngủ điều độ, tập thể dục thể thao vừa phải, uống đủ 2 lít nước/ngày, ngủ đủ giấc, tránh thức khuya là thói quen các anh em cần rèn luyện để hạn chế mụn.
Bày cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho nam giới 2Nên vệ sinh da mặt thường xuyên để tránh bụi bẩn và chất nhờn
- Điều lưu ý nữa là không sờ tay bẩn lên mụn, chỉ nên nặn mụn đầu đen khi chúng đã già (nên rửa tay thật sạch trước khi nặn mụn để tránh mụn bị viêm).
- Nếu sử dụng các loại thuốc hoặc kem trị mụn đầu đen, bạn nên tìm hiểu và tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng thuốc hiệu quả, an toàn.
2. Bày cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho nam giới - tri mun dau den tan goc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai)
Để trị mụn đầu đen có nhiều cách, tuy nhiên trị mụn thế nào cho hiệu quả và an toàn cần phải đúng giải pháp. Các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên bạn nên áp dụng trị mụn đầu đen bằng công nghệ hiện đại để có được kết quả như ý muốn.

Bày cách trị mụn đầu đen hiệu quả cho nam giới 4Công nghệ Oxy-Led trị mụn đầu đen mang lại hiệu quả vượt trội
Một trong những công nghệ trị mụn được các bác sĩ chuyên gia da liễu đánh giá cao hiện nay là Oxy-Led với sự kết hợp hoàn hảo của: ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel giúp trị mụn đầu đen tận gốc và nhanh chóng.
+ Oxy-Led trị mụn triệt để không tái phát: Ánh sáng đơn sắc từ công nghệ ánh sáng Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn nên mụn bị tiêu diệt tận gốc. Đồng thời công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và collagen giúp da khỏe từ bên trong, ngăn ngừa mụn đầu đen tái phát trở lại.
+ Giúp vùng da bị mụn được phục hồi: Không chỉ giúp trị mụn đầu đen tận gốc, công nghệ Oxy-Led còn giúp tái tạo làn da, làm giảm vết thâm nhờ tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, tẩy sạch tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa giúp da sáng khỏe tự nhiên.
Hiện nay công nghệ Oxy-Led đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng vào điều trị mụn đầu đen và các loại mụn khác thành công, mang đến kết quả trị mụn cao giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại được làn da sạch mụn, khỏe mạnh tự nhiên chỉ với một liệu trình điều trị mụn khoa học. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Tham khảo thêm:
Trị mụn đầu đen hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-tri-mun-dau-den-hieu-qua-khong)