PDA

View Full Version : Những đôi mắt đẹp nhờ cắt mí mắt của các sao Hàn


guccisino
21-05-2015, 08:37 PM
Đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên tạo ra sức hút chon chị em phụ nữ. Đặc biệt ở xứ Hàn. Hầu hết các sao Hàn đều nhờ đến phẫu thuật cắt mí mắt để có một đôi mắt to tròn và quyến rũ.

Đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên luôn tạo ra sức hút cho các chị em. Đặc biệt là các sao Hàn nhờ có phẫu thuật cắt mí mắt (http://bammimat.net/cat-mi-mat) mà họ đã trở nên cuốn hút và đẹp hơn. Cùng điểm danh những pha lột xác ngoạn mục của các sao Hàn nhé!

Park Min Young

Cô được công chúng yêu mến nhờ bộ phim "City Hunter" nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt. Tuy nhiên để có được đôi mắt hút hồn, khuôn mặt thon gọn thanh tú thì cô đã phải nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.
http://cachlamdepda.vn/wp-content/uploads/2015/05/Park-Min-Young-300x187.jpgVẻ đẹp rạng ngời của cô sau khi phẫu thuật cắt mí
Nana.

Gương mặt của Nana(After school) dù sở hữu khuôn mặt không hề xấu xí. Nhưng cô lại có đôi mắt một mí đặc trưng xứ Hàn. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, đã giúp diện mạo của cô xinh lên rất nhiều lần. Đặc biệt vào năm 2014 cô đã được tạp chí Mỹ bình chọn là người đẹp nhất thế giới.
http://cachlamdepda.vn/wp-content/uploads/2015/05/Nana-300x300.jpgBạn sẽ thấy sự khác nhau sau khi cắt mí của Nana
Lee Dae Hee.

Lee Dae Hee là một trong những nữ diễn viên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, một mỹ nhân của Kbiz.
Nhưng để có một nhan sắc mỹ miều ấy, cô cũng phải tìm đến "dao kéo". Nữ diễn viên cũng đã thừa nhận mình đi phẫu thuật cắt mí mắt.

Các bạn quan tâm về giá tiền có thể tìm hiểu bài viết cắt mí mắt bao nhiêu tiền (http://bammimat.net/tag/cat-mi-mat-bao-nhieu-tien)
http://cachlamdepda.vn/wp-content/uploads/2015/05/Lee-Dae-Hee-300x191.jpgLee Dae Hee mỹ nhân của làng giải trí xứ Hàn
Go Ha Ra.

Là một diễn viên triển vọng trong làng giải trí xứ Kim Chi, cô cũng dính đến tin đồn thẩm mỹ. Nhất là khi những bức ảnh thời trung học của cô bị rò rỉ qua mạng. Với đôi mắt một mí kém xinh.
http://cachlamdepda.vn/wp-content/uploads/2015/05/Go-Ha-Ra.jpgSự thay đổi đến bất ngờ của Go Ha Ra
Nhưng cô nàng cũng không bị phủ nhận mình từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Ga Ha Ra thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật cắt mí mắt để có đôi mắt lung linh.

Kim Yoo Mi.

Bằng sự kiện đăng quang hoa hậu năm 2012 cùng danh hiệu người đẹp ăn ảnh nhất, cô đã trở thành một trong những biểu tượng về nhan sắc của Hàn Quốc.
http://cachlamdepda.vn/wp-content/uploads/2015/05/Kim-Yoo-Mi-300x217.jpgHoàn thiện vẻ đẹp của mình nhờ phẫu thuật cắt mí
Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã dậy sóng khi bức ảnh thời niên thiếu của cô bị lộ ra ngoài. Người hâm mộ cho rằng cô không xứng đáng là hoa hậu khi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Dù thế nào đi chăng nữa cũng không thể phủ nhận việc phẫu thuật cắt mí mắt đã giúp cho gương mặt của cô có nhiều sức hút hơn.

Liu Yarra (Hello Venus).
http://cachlamdepda.vn/wp-content/uploads/2015/05/Liu-Yarra-300x226.jpgĐôi mắt biết nói nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
Là một trong 6 thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hello Venus, cô đã từng để lại ấn tượng đẹp với làn da trắng sáng, đôi môi gợi cảm ở trong bộ phim "What is mom". Nhưng cũng không quá bất ngờ khi vẻ đẹp của cô cũng phải phụ thuộc vào dao kéo.

Nhấn mí Hàn Quốc.

Sau khi xem các bức hình trên hẳn cô nàng nào cũng đang ước thầm mình có đôi mắt to tròn như vậy. Giờ đây ước mơ đó đã không còn quá xa vời nữa, phương pháp cắt mí Hàn Quốc đã có mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam

Phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc sẽ tạo ra chuỗi liên kết từ da mí đến sụn mi thành nếp gấp lâu dài bằng sợi chỉ sinh học chuyên dụng siêu nhỏ mang đến một kết quả vĩnh viễn.

Chỉ sau 45 phút bàn tay tài hoa của các bác sỹ sẽ biến đôi mắt một mí sụp mí bẩm sinh thành mắt hai mí đẹp lung linh mà không để lại bất cứ dấu vết gì.
Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm công nghệ nhấn mí mắt (http://bammimat.net/dich-vu-bam-mi-han-quoc)hiện đại tại Việt Nam.