PDA

View Full Version : Sốt ruột chờ mua căn hộ The Gold View quận 4


csvnam
20-05-2015, 08:46 PM
Căn hộ The Gold View (http://canhochungcu24h.com/suc-hut-tu-du-an-the-gold-view-quan-4/) tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4 là một trong những căn hộ có vị trí vàng tại khu vực bởi The Gold View nằm ngay mặt tiền đường Bến Văn Đồn, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt và được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch như: Hoàng Diệu, Khánh Hội, Nguyễn Thái Học,…Với vị trí này cư dân dễ dàng di chuyển từ dự án này đến các quận lân cận như Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 8,Quận 10,…
The Gold View là lựa chọn lý tưởng để di chuyển nhanh chóng và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục, ẩm thực, giải trí… Chính ưu thế của vị trí đắc địa đảm bảo cho dự án thỏa mãn nhu cầu an cư tuyệt vời và mở ra kênh đầu tư hiệu quả.

http://canhochungcu24h.com/img/du-an-can-ho-the-gold-view-quan4.png

Tên dự án : The Gold View (http://canhochungcu24h.com/suc-hut-tu-du-an-the-gold-view-quan-4/)
Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần May – Diêm Sài Gòn
Nhà phát triển : Tập Đoàn TNR Holdings
Quy mô dự án : 23.000m2. Gồm 1 tháp cao 33 tầng và 1 tháp 27 tầng + 2 hầm+ TTTM
Số lượng : 1.906 căn hộ và 145 căn thương mại, 2 hồ bơi, vườn treo
Pháp lý : Sổ hồng – Sở hữu vĩnh viễn
Vị trí : 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP HCM
Loại hình : Căn hộ – Trung tâm thương mại
Tiến độ : Khởi công ngày 08/04/2015, dự kiến tháng 8/2017 bàn giao nhà.

The Gold View là dự án lớn quy mô và được đầu tư bài bản nhất khu vực quận 4 với quỹ đất hơn 2,3 ha có mật độ xây dựng 40% và thiết kế 2 khối căn hộ 27 tầng và 33 tầng. Chủ đầu tư mong muốn xây dựng một khu phức hợp chuẩn mực nên dành nhiều diện tích cho trung tâm thương mại, khoảng xanh, hồ bơi, khu sinh hoạt chung, phòng tập Gym- yoga, vườn treo xanh…

Đến với căn hộ The Gold View Quận 4 (http://canhochungcu24h.com/suc-hut-tu-du-an-the-gold-view-quan-4/) là đến với một không gian sống sang trọng, đẳng cấp cùng với những công trình – dịch vụ tiện ích 5 sao, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo và những màn bắn pháo hoa vào các dịp lễ lớn của thành phố mà không phải lo chen chúc.
http://canhochungcu24h.com/img/1the-gold-view-nhin-tu-huong-nam-53c446644c1.jpg
Không gian sống đẳng cấp, thiết kế xanh ấn tượng
The Gold View do Công ty TNHH Korn (VN) – Korn Architects của Đức thiết kế. Đây là một thương hiệu lớn trên thế giới cũng như ở Việt Nam nên các căn hộ tại The GoldView được thiết kế rất trang nhã và hài hòa đề cao tính tiện dụng và không gian mở đón nắng gió tự nhiên. Khách hàng có thể cảm nhận được thiết kế khi ghé thăm nhà mẫu vào đầu tháng 6.
Diện tích căn hộ : Thiết kế diện tích căn hộ hợp lý với nhu cầu sống cao cấp nhất với các diện tích đa dạng từ 46 – 120m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.
Bố trí căn hộ : Căn hộ được bố trí phong thủy hợp lý không chỉ đem lại vẻ đẹp hài hoà cho căn hộ mà còn đem lại tài lộc các thành viên trong gia đình.
Thiết kế theo phong cách xanh ấn tượng để tạo ra một không gian sống gần gủi thiên nhiên ưu tiên mảng xanh và đón ánh nắng và gió tự nhiên. Hồ bơi tràn ở ngay khuôn viên dự án, được thiết kế theo chuẩn hồ bơi của các khách sạn, resort cao cấp trên thế giới. Ngoài ra, dự án còn có rất nhiều điểm nhấn đặc sắc về thiết kế mà rất ít có ở các dự án căn hộ hiện nay.

Tiện ích vượt kỳ vọng The Gold View (http://canhochungcu24h.com/suc-hut-tu-du-an-the-gold-view-quan-4/)
Điều mà Chủ đầu tư có thể khẳng định đó là Dự án The Gold View có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một khu căn hộ mà đây là một khu phức hợp thương mại dịch vụ với:
Tiện ích nội khu : Đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như hồ bơi, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – yoga, vườn treo xanh …

Tiện ích xung quanh : Đây là dự án ở ngay trung tâm quận 4 nên rất gần với quận 1 và di chuyển nhanh chóng tới quận 5 và quận 7 nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.
Giáo dục : Trong bán kính 1km có đầy đủ các trường từ mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học…

Chăm sóc sức khỏe : Bệnh viện, phòng khám trong bán kính 1km . Mua sắm, giải trí, ẩm thực: Trung tâm thương mại lớn tại quận 1: cách 1km, chợ Bến Thành, Sài Gòn Square: cách 900m.