PDA

View Full Version : Samsung tự tin sẽ nửa thắng 70 triệu chiếc Galaxy S6 và S6 Edge


zxg283
20-05-2015, 05:28 PM
Tháng trước, nhà phân tách từ bỏ CitiBank tiễn ra tham dự đoán Samsung sẽ nửa xuể chừng 50 triệu chiếc Galaxy S6 và S6 Edge trong suốt năm ni và trở thành bộ cặp sản phẩm vách tiến đánh nhất hạng dòng Galaxy S cao gấp. tuy rằng nhiên, con mạng nào là đã có chửa là hệt so cùng những tham dự đoán mới vì chưng chính Samsung tiễn ra.
Thay màn hình HTC Incredible S , S710e (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-htc-incredible-s-1-1-996476.html)
Theo The Korea Times, đơn tổng giám đốc hạng Samsung biếu biết tiến đánh ty dự kiến nửa xuể đến hơn 70 triệu chiếc. Trước đấy, CEO hạng hãng là ông Kwon Oh-hyun cũng tiết lậu doanh mạng nửa dây tày trước tiên hạng Galaxy S6 và S6 Edge là rất ấn tuyệt nhiên.
Theo đơn ít từ bỏ mỏng ngày trước, thẳng tắp chính Samsung cũng giãi tỏ ra sửng sốt cùng mức độ quan hoài hạng người sử dụng cùng mẫu ta S6 Edge màn ảnh cong. Sản phẩm nào là hiện giờ có ví đắt hơn chừng 100 USD so cùng bản đền. cây chuốc dây giàu hơn chắc dự kiến cũng có dạng khiến S6 Edge sẽ khản hãn hữu dây trong suốt thời gian đến nếu Samsung đừng kịp điều chỉnh quán chuyền sinh sản.
Thay màn hình cảm ứng HTC Desire S510E (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-htc-desire-s510e-1-1-996696.html)
trong suốt quý giá rốt cục hạng năm 2014, Samsung hỉ giảm thị phần và tiến đánh chết thật ngôi vì dẫn đầu thị trường học điện thoại sáng dạ vào tay Apple. cùng vách tiến đánh sớm hạng bộ cặp S6 và S6 Edge, nhà sinh sản Hàn Quốc còn kỳ vẳng có dạng lấy lại những hệt hỉ chết thật vào đối thó.