PDA

View Full Version : dời thái dương giờ hồn giữa iPhone và điện thoại Android


zxg283
20-05-2015, 05:17 PM
Smart Switch Mobile có thể lấy dữ liệu trực tiếp từ dịch vụ iCloud của Apple, thiết bị Android hoặc duyệt y cáp chuyển OTG trực tiếp.
Thay màn hình Lenovo P770 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-p770-1-1-995152.html)
Điện thoại sáng dạ đã trở nên một thiết bị cá nhân chủ nghĩa đúng nghĩa với rất nhiều dữ liệu được lưu trữ nhưng đi kèm với đó là sự phiền toái mỗi lần cần đổi thiết bị mới. HTC từng tung ra phần mềm hỗ trợ việc chuyển đổi dữ liệu là HTC Transfer Tool còn Samsung cũng có Smart Switch Mobile. Cả hai cùng chuyển đổi dữ liệu giữa các máy Android khá tốt nhưng phần mềm của HTC phải cần máy tính làm trung gian khi sao lưu từ thiết bị iOS còn áp dụng của Samsung lại chỉ cần cáp OTG và có thể lấy dữ liệu trực tiếp từ iCloud.
Smart Switch Mobile là áp dụng miễn phí trên kho Play Store của Android (không cần cài trên iPhone để dùng). Phần mềm tương hợp với hầu hết máy chạy Android. Tuy nhiên, với các model không phải của Samsung, áp dụng có thể chỉ cho phép thiết bị đóng vai trò là máy chuyển dữ liệu đi.
Chuyển dữ liệu giữa hai máy Android.
Cả hai máy cần cài phần mềm, mở cùng lúc và đặt gần nhau. Trên máy cũ chọn máy gửi đi (Sending Device) còn trên máy mới chọn thiết bị nhận (Receiving Device). Chờ khoảng vài giây để hai máy tự kết nối với nhau. Trên máy cũ sẽ hiển thị các nội dung có thể gửi đi, người dùng chỉ cần nhấp vào từng mục tùy thích và nhấn gửi để hoàn tất thao tác.
Smart Switch Mobile dùng giao tế qua kết nối Wi-Fi Direct nên tốc độ rất ổn định và nhanh.
Chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android qua cáp OTG
Chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy Android qua cáp OTG.
Đây là điểm khá mới với các phần mềm sao lưu dữ liệu. Người dùng cần một cáp Lightning theo máy và một cáp OTG (có thể mua ngoài với giá khoảng 50.000 đồng). Kết nối đầu microUSB của cáp OTG vào điện thoại Android và đầu còn lại vào cổng USB của cáp Lightning đã cắm vào iPhone. Trên máy Android chọn lấy dữ liệu từ thiết bị iOS và đợi để máy đọc thông tin. Các bước chọn còn lại thực hành hao hao như hai thiết bị Android với nhau.
Lấy dữ liệu trực tiếp từ iCloud
Thay màn hình cảm ứng HTC Z710e Sensation (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-htc-ensation-z710e-1-1-997890.html)
Smart Switch Mobile cũng ưu việt hơn các phần mềm khác nhờ có thể đăng nhập trực tiếp vào dịch vụ iCloud của Apple và lấy các thông tin này về. Người dùng nếu đã sao lưu từ iPhone thì có thể lấy thẳng dữ liệu từ kho lưu trữ đám mây này về máy, Trên giao diện phần mềm trước hết, người dùng cần chọn trên máy Android là nhập từ thiết bị iOS và chọn tiếp