PDA

View Full Version : Vì sao nên bọc răng cho răng bị mẻ


congatay123
20-05-2015, 02:49 PM
Răng bị mẻ thường được chỉ định hàn trám hoặc bọc răng sứ (http://bocrangsu.net.vn). Để biết phương pháp nào phù hợp với mình, tốt nhất bạn nên thao khảo quan điểm nha sỹ.

Bác sỹ Hoàn Mỹ khuyên bạn nên sử dụng phương pháp bọc răng sứ cho trường hợp răng bị mẻ nhiều. Nha sỹ sẽ dùng một mão sứ chế tác chuẩn dấu răng của bạn bọc chụp lên phần răng bị mẻ từ rìa cắn cho đến sát khít nướu. Bọc răng sứ có ưu điểm so với hàn trám chính là độ bền chắc rất cao, có thể tồn tại hàng chục năm mà không bị bong bật khi ăn nhai.

Chính bởi cách bọc cả 5 mặt răng với chất liệu răng sứ có độ chịu lực cao mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm ăn nhai thoải mái mà không bị ảnh hưởng. Tính thẩm mỹ của bọc răng sứ cũng rất cao khi không bị nhiễm màu thực phẩm hay xỉn màu như cách hàn trám răng. Đặc biệt là những răng vỡ lớn như bạn thì rõ ràng bọc sứ là giải pháp hiệu quả nhất để phục hình cho răng.

Tốt nhất với răng cửa bị vỡ thì bạn nên phục hình với răng sứ E.Max press (http://bocrangsu.net.vn/rang-toan-su-emax-co-do-ben-la-bao-lau.html) – dòng răng sứ không kim loại có tính thẩm mỹ cao nhất, giúp cho răng sáng bóng, có độ trong thiên nhiên. E.Max cũng có độ bền rất cao, đảm bảo ăn nhai bền chắc hàng chục năm mà không bị nứt, vỡ. Đây chính là câu đáp cho bạn nên làm gì khi răng bị mẻ ở chừng độ lớn.

Xem thêm: Độ bền của răng sứ Cercon sau phục hình được bao lâu? (http://bocrangsu.net.vn/do-ben-cua-rang-su-cercon-sau-phuc-hinh-duoc-bao-lau.html)