PDA

View Full Version : Cách trị mụn cám trên mặt mới 2015 với Tỏi “ta”


mtuantcph01
20-05-2015, 02:03 PM
Tỏi không chỉ là một loại gia vị cho các món ăn, tỏi còn có tác dụng kháng khuẩn và trị mụn rất tốt. Ngoài công dụng trị mụn đầu đen, tỏi “ta” còn là cách trị mụn cám trên mặt rất hiệu quả với tác dụng điều trị mau chóng mà cực đơn giản.
>>> TÌM HIỂU NGAY: cach giam mun cam (http://cachtrimuncam.com.vn/cach-lam-giam-mun-cam-nhanh-nhat-cho-chi-em-van-phong)
http://cachtrimuncam.com.vn/wp-content/uploads/2015/05/lam-the-nao-de-tri-het-mun-cam-o-ma1-300x203.jpg
Một số thành phần trong tỏi có tác dụng kháng khuẩn rất tốt. bởi vậy nhiều người đã dùng nước ep tỏi thoa nên mụn trứng cá để trị mụn. Ngoài ra, tỏi chính là một bí quyết trị mụn cám trên mặt hết sức kiến hiệu.
Trị mụn cám trên mặt bằng bước ép tỏi
Bạn có thể trị mụn cám ở trên mặt bằng tỏi khi ép tỏi lấy nước. Bạn nên chọn những củ tỏi “ta” to, có tép mọng vì chứa nhiều nước hơn là chọn các củ nhỏ, lép.
Bóc sach vỏ tỏi và ngam trong nước khoảng 5 phút. Sau đó nghiền hoặc giã nát lấy nước. Trộn nước ép tỏi với một ít dấm ăn, thoa lên da mặt bị mụn. Sau khoảng từ 10 -15 phút thì rửa sạch da mặt với nước ấm. để ý không nên để nước ép tỏi quá lâu để trị mụn cám trên mặt hiệu quả nhất.
Tỏi, mật ong, nước cốt chanh, bột yến mạch
Chuẩn bị:
– 2 củ tỏi to
– 1 thìa bột yến mạch
– 1 thìa mật ong
– nước cốt chanh
Cách làm: tỏi bóc sạch, nghiền nát. Trộn chung tỏi với bột yến mạch, mật ong và vài giọt nước cốt chanh. Sau khi rửa sạch mặt, đắp hẩu lốn lên da trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ an gi de giam mun cam (http://cachtrimuncam.com.vn/nen-gi-de-giam-mun-cam)
+ làm sao để giảm mụn cám (http://cachtrimuncam.com.vn/lam-sao-de-giam-mun-cam-tan-goc-va-khong-tai-phat)