PDA

View Full Version : Chăm sóc vòng 1 như thế nào


guccisino1
19-05-2015, 09:27 PM
Để vòng 1 căng tròn bạn phải thường xuyên thực hiện chăm sóc hàng ngày. Không nên coi thường việc chăm sóc ngực. Bạn có thể tham khảo chế độ chăm sóc vòng 1 dưới đây.

Ăn bưởi

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C và lượng calo thấp, hiệu quả nhất trong việc làm ngực nở (http://phauthuatnguc.com.vn/cach-lam-nguc-no-tu-nhien-khong-kho), săn chắc dáng thon.

Không ăn kiêng, giảm cân quá đà

http://phauthuatnguc.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/diem-mat-kieu-an-uong-khien-vong-1-lep-xep-1.jpg

Ăn kiêng hoặc áp dụng chế độ giảm cân đồng nghĩa với việc cắt giảm một lượng lớn những chất béo, chất đạm, thực phẩm… không có lợi cho sự phát triển của núi đôi. Chính vì thế, một chế độ ăn uống quá nghiêm ngặt sẽ khiến cho kích thước của bộ ngực trở nên khiêm tốn, thậm chí là lép xẹp. Vì vậy, bạn đừng cố gắng giảm cân quá mức nếu muốn vòng 1 của mình được căng đầy hơn. làm sao để ngực nở (http://phauthuatnguc.com.vn/cach-lam-nguc-no-tu-nhien-khong-kho)

Chơi thể thao

Các chị em cũng nên đi bơi mỗi tuần 1-2 lần. Đây là cách tăng sự khỏe mạnh cho cơ ở vòng 1 cũng như lưu chuyển mô mỡ đến tập trung ở bộ phận này nhiều hơn từ đó giúp vòng 1 trở nên đầy đặn. Đây là 1 phần trong chăm sóc vòng 1 (http://phauthuatnguc.com.vn/che-do-cham-soc-sau-nang-nguc-noi-soi-nhu-the-nao) đúng chuẩn.

Để xem cách làm ngực nở nang, săn chắc nhanh chóng, an toàn hiện đại bạn có thể tham khảo tại website: phauthuatnguc.com.vn