PDA

View Full Version : 4 công thức trị mụn tuyệt vời bằng lá rau diếp cá


itsmemrtrung
19-05-2015, 08:55 PM
4 công thức trị mụn tuyệt vời bằng lá rau diếp cá

Diếp cá là loại rau quen thuộc trong đời sống hằng ngày, không chỉ tốt cho sức khỏe, chúng còn có công dụng tuyệt vời trong trị mụn. Hãy khám phá 4 công thức từ rau diếp cá trị mụn hiệu quả MỚI! 2015 dưới đây nhé!
Loại rau này có tác dụng chống nhiễm khuẩn rất tốt, vì vậy mặt nạ làm từ rau diếp cá mang lại công dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn. Đối với các loại mặt nạ từ rau diếp cá, bạn nên dùng trước khi đi ngủ vì đây là thời điểm làn da đã được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất.
1. Rau diếp cá kết hợp với cám gạo - cách trị mụn đầu đen (http://trimunkangnam.com/tri-mun-dau-den-hieu-qua-triet-de)
Rau diếp cá xay lấy nước rồi hòa với cám gạo sạch và thực hiện đắp lên mặt vào tuổi tối trước khi đi ngủ tuần 3 lần đều đặn. Không chỉ giúp trị mụn hiệu quả, rau diếp cá và cám gạo còn là sự kết hợp tuyệt vời giúp làn da trở nên sạch và sáng hơn.
2. Diếp cá kết hợp mật ong
Xay rau diếp cá trộn với mật ong theo tỷ lệ 1:1 thành một hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này để thoa lên mặt trong vòng 30 phút để các dưỡng chất có trong rau má, mật ong thấm sâu vào da phát huy tác dụng trị mụn hiệu quả.
Mật ong sẽ giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, đồng thợi làm da sáng hơn. Khi dùng chung với diếp cá, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và hiệu quả trị mụn rất tốt.
3. Diếp cá kết hợp lô hội - tri mun dau den hieu qua nhat (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-tri-mun-dau-den-hieu-qua-khong)
Với tính kháng khuẩn cao, diếp cá sẽ làm các nốt mụn giảm sưng tấy và khô xẹp lại. Bên cạnh đó gel lô hội làm sạch, kháng khuẩn giúp se lỗ chân lông, mờ vết thâm do mụn để lại. Kết hợp lá diếp cá và lô hội bạn sẽ được loại mặt nạ trị mụn tự nhiên rất tốt.
Công thức thực hiện như sau: Ép lấy nước rau diếp cá rồi trộn với lô hội tươi, thoa đều lên vùng da bị mụn. Loại mặt nạ này sẽ giúp làm da thêm dịu mát, khả năng làm lành mụn cao. Bạn nên thực hiện công thức này tuần 2-3 lần đều đặn.
4. Rau diếp cá nguyên chất – trị mụn hiệu quả
Ngoài ra bạn có thể sử dụng diếp cá nguyên chất, cách thức thực hiện như sau: Rau diếp cá giã giập nát rồi đắp chúng lên vùng da mặt trong 30 phút rồi rửa sạch với nước mát. Tuy đơn giản nhưng sẽ giúp bạn làm sáng da và giảm mụn.
Lưu ý: Khi dùng rau diếp cá trị mụn trứng cá
+ Trước khi đắp các loại mặt nạ rau diếp các, bạn cần chắc chắn làn da đã được làm sạch bụi bẩn chất nhờn để các dưỡng chất có trong rau diếp cá và các thành phần khác thẩm thấu sâu vào da.
+ Đắp mặt nạ rau diếp cá thường xuyên, tuần 2-3 lần.
+ Có thể kết hợp với ăn sống hoạc ép lấy nước rau diếp cá uống thường xuyên.
+ Nên thực hiện kiên trì và đều đặn trong khoảng thời gian dài để mang lại kết quả trị mụn cao.
Lời khuyên khi bạn bị mụn trứng cá - cách trị mụn đầu đen tận gốc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai)
+ Để làm ngăn ngừa và làm giảm tình trạng mụn phát triển trên da, khi bị mụn, bạn nên chú ý vệ sinh da mặt thường xuyên, không để bị bẩn và chất nhờn bám trên da.
+ Không nặn hay cạy, bóp mụn khi chúng chưa già và không sờ tay bẩn lên mụn tránh viêm nhiễm làm mụn mọc nhiều hơn.
+ Nên đến các trung tâm uy tín để thăm khám bác sĩ khi tình trạng mụn mọc quá nhiều. Bác sĩ sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp trị mụn phù hợp và hiệu quả. Một trong những trung tâm trị mụn an toàn và uy tín hiện nay bạn có thể điều trị là Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây bạn sẽ được điều trị mụn bằng công nghệ hiện đại hàng đầu – công nghệ Oxy-Led với khả năng đánh bật tận gốc cồi nhân mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh mụn, đồng thời cung cấp oxy tươi và collagen giúp da được chắc khỏe từ bên trong, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.
Để được trị mụn bằng công nghệ Oxy –Led, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.