PDA

View Full Version : Những điểm nổi bật trường đoản cú cỗ tứ sản phẩm của Huawei


zxg283
19-05-2015, 05:00 PM
Mới đây, hãng smartphone lớn thứ 3 thế giới Huawei nhất loạt mang đến thị trường Việt Nam 4 sản phẩm công nghệ với những tính năng trội và nhận được nhiều sự đón nhận của các khách hàng tại thị trường đầy tiềm năng này.
Mỗi sản phẩm từ bộ tứ công nghệ này sẽ hướng đến và làm ưng những đối tượng khách hàng cố định, đó có thể là một thương nhân, một cô nàng trẻ trung, cá tính hoặc những bạn trẻ yêu thích du lịch, khám phá và đặc biệt hơn khi có sản phẩm dành riêng cho những giáo đồ mê say môn thể thao vua.
Thay màn hình cảm ứng Lenovo A850
(http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-a850-1-1-1039566.html)Hãy cùng điểm qua những điểm trội từ bộ tứ công nghệ này. đầu tiên phải kể đến Huawei Mate7, smartphone được đợi nhất với những công nghệ tiền phong.
Huawei Mate7 - “Văn phòng di động” trong thời đại số
Trong thời đại số, các “văn phòng di động” đang hỗ trợ rất nhiều cho thương nhân, những người luôn phải làm việc linh hoạt hơn, luôn cập nhật tri thức và thông báo mới, chuyên sâu về nhiều lĩnh vực đang diễn ra trong khu vực và thế giới.
Mate7 được xem là sản phẩm tụ hội đầy đủ những tố chất mà một thương nhân có thể tuyển lựa. Sản phẩm cao cấp này sở hữu dung lượng Pin khủng tới 4100mAh, được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Hisilicon Kirin 925, trong đó gồm có 4 nhân Cortex A15 (tốc độ 1,8 GHz) và 4 nhân Cortex A7 (tốc độ 1,3 GHz) do chính Huawei tự sản xuất cùng đồ họa Mali-T628 và dung lượng RAM 3Gb, giúp cho máy hoạt động nhanh để cùng một lúc thao tác được với nhiều tác vụ trên máy.
Những điểm trội từ bộ tứ sản phẩm của Huawei
Giao diện EMUI 3.0 là một điểm trội khác, ngoài khả năng hỗ trợ tiết kiệm pin đến 30% trong quá trình dùng và khi điện thoại chỉ còn 10% pin Mate7 tự động trở thành một chiếc điện thoại nghe gọi thông thường và có thể hoạt động được trong vòng 24 giờ. ngoại giả, EMUI 3.0 còn có nhiều tính năng khác như khả năng chụp ảnh trước, lấy nét sau, chụp hình không cần mở camera và nhanh chóng mở máy với cảm ứng vân tay một chạm được thiết kế ở phần lưng máy với thời gian mở máy chưa đến 0.9 giây.
Thay màn hình cảm ứng Lenovo A3000 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-idea-tab-a3000-1-1-1039208.html)
Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn có chức năng bảo vệ máy và dữ liệu khỏi những vận dụng hiểm nguy hay virus khi kết nối internet, rất ăn nhập với đặc thù công việc của các thương nhân.
Honor Holly – Phong cách “chất” cho cá tính trẻ trung, năng động
Chiếc smartphone này tụ hội những tiêu chí về thiết kế, cấu hình và tính năng rất ăn nhập với giới trẻ khi họ luôn muốn sống thật chất với một phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn bảo đảm những lệ luật, nếp cố định trong công việc và cuộc sống.
Honor Holly được trang bị hệ điều hành Android Kit Kat 4.4.2, chip lõi tứ với giao diện tinh gọn, sáng dạ và bộ nhớ trong 1Gb RAM/16Gb ROM. Màn hình 5 inch chuẩn HD cùng các đường bo góc nhẹ nhõm, độ dày cứng cáp, cảm giác vừa vặn khi dùng. Bạn chắc hẳn sẽ còn cảm thấy thúc trong các buổi đi du lịch cùng bạn bè người nhà khi Honor Holly sở hữu camera sau 8.0 MP và camera trước 2.0 MP giúp ghi lại mọi giây phút đáng nhớ. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng vô cùng thuận lợi.
Sửa iPad 2 mất wifi (http://skmobile.vn/sua-ipad-2-mat--1-1-1109594.html)