PDA

View Full Version : "thông dịch" Skype Translator phạt hành ta rộng rãi tới người dùng


zxg283
19-05-2015, 04:02 PM
Sau gần 1 năm kể từ ngày thể nghiệm đến nay, áp dụng Skype Translator nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng nhờ vào khả năng dịch ngôn ngữ theo thời gian thực. Tính đến thời điểm này, Skype Translator đã có thể chuyển đổi bạn dịch giọng nói giữa tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và Trung Quốc (phổ biến). song song, áp dụng này còn tương trợ dịch tin nhắn ngay thức thì trong 50 ngôn ngữ khi người dùng nhắn nhe qua Skype.
Thay màn hình Sony Xperia M (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-sony-xperia-m-1-1-1016129.html)
Đi sâu vào chi tiết, áp dụng Skype Translator gây để ý người dùng là dụng cụ dịch text-to-speech chuyển đổi văn bản sang giọng nói. Với tính năng này, các tin nhắn bằng ngôn ngữ khác của đối tác hay bạn bè gửi cho người dùng sẽ được dịch ngay thức thì sang "tiếng mẹ đẻ" của họ, với điều kiện những ngôn ngữ đó phải được tương trợ bởi Skype Translator.

Skype Translator hiện vẫn ở tuổi Preview nên chẳng thể tránh xảy ra một số lỗi trong áp dụng. Tuy nhiên, theo Microsoft, áp dụng này vẫn đang học học và cải tiến cũng như hoàn thiện mình hơn nhờ vào sự góp sức của người dùng thể nghiệm và đánh giá. Mục tiêu chung cục là xóa đi các rào cản ngôn ngữ trên toàn thế giới.