PDA

View Full Version : Sim Lim đương đổi thay tích cực sau mế bối gán ghép qua loa khách khứa dây


zxg283
19-05-2015, 03:48 PM
CASE nói thêm rằng một số các cửa hàng bán buôn sau sự việc của du khách Việt Nam đã chuyển ra ngoài hoặc đóng cửa. Nhưng một số cửa hàng khác lại tỏ ra lạc quan rằng việc kinh doanh của họ sẽ được cải thiện. Ông Aloysius Chong, một chủ cửa hàng ở Sim Lim Square cho biết thái độ của khách hàng đã đổi thay.Chong nói: "Ban đầu, trước khi sự việc đưa ra ánh sáng, người tiêu dùng rất hiềm nghi, nên họ thậm chí còn không muốn đọc hoặc ký bất kỳ giấy tờ nào. Nhưng hiện, mọi thứ đã khác. Họ nhận thức được nhiều hơn, và tôi hiểu các cơ quan chức năng cũng đã cho người tiêu dùng những lời khuyên nên xem kỹ sản phẩm trước khi mua."
Thay màn hình cảm ứng Sony Xperia Z3 Compact (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-sony-xperia-z3--1-1-1036047.html)
Chia sẻ thêm, ông Chong cho biết rằng viên chức của ông, cũng như viên chức của một số cửa hàng khác, cũng đã cố kỉnh rất nhiều để giảng giải các điều khoản và hiệp đồng cặn kẽ cho khách hàng. Và qua đó, làm tăng lòng tin cũng như mối quan hệ của cửa hàng với khách hàng trong trọng tâm mua sắm.

Bên cạnh đó, Bà Sumita Gupta, một chủ cho thuê quầy ở Sim Lim Square cho biết chủ cửa hàng đã tích cực thế cải thiện và đạt được sự tin cậy của khách hàng. "có nhẽ, sau ba hoặc bốn tháng, uy tín Sim Lim Square có thể trở lại như trước đây." Tuy nhiên, bà Linda Tham, một chủ cho thuê quầy khác ở Sim Lim Square lưu ý rằng lượng người tiêu dùng ghé tầng 1 đã bị giảm. Bà nói "Vì tầng 1 có những cửa hàng bán điện thoại di động. Và có nhẽ người tiêu dùng vẫn còn bị ám ảnh về sự việc của tháng 11 năm trước".

Ông Raymond Sanchez, một người mua hàng, cảm thấy rằng tình hình đã tốt hơn so với trước đây. "Tôi có thể thấy rằng Chính phủ đã thực hiện một số bước làm thế nào để loại bỏ những cửa hàng có vấn đề." Một người mua sắm khác, ông Johnny Wong, cho biết ông không có lý do gì để lui tới các cửa hàng ở tầng 1, mà đã bị nói đến rất nhiều về những cửa hàng bán buôn không lành mạnh.Một du khách người Canada, ông Alex Schaerer, nói Sim Lim Square đã được giới thiệu rất nhiều cho du khách. "Nhiều người nói nó đã an toàn trở lại, và rằng mọi người đều thân thiện và chăm chút khách hàng rất tốt." Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore cho biết họ sẽ coi xét lại điều luật nhằm nâng cao các biện pháp chống lại thực tế giao thiệp không công bằng trước giữa năm 2015.
Thay màn hình Asus MEMO pad 10 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-asus-memo-pad-10-k004me102ak00f-1-1-1126591.html)