PDA

View Full Version : Tổng thích hợp những tham gia đoán phai cỗ kẹp iPhone 6s và iPhone 6s Plus


zxg283
19-05-2015, 03:37 PM
Các giáo đồ của Táo mong rằng Apple sẽ trình làng hai phiên bản iPhone 6s / 6s Plus cùng bản cập nhật iOS 9 vào sự kiện thường niên WWDC 2015 tổ chức vào ngày 8/6 tới đây.
Tổng hợp những dự đoán về bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus
Thay màn hình Lenovo A800 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-a800-1-1-995769.html)
Apple có nhẽ là nhà sinh sản ra mắt đều đặn nhất với bản cập nhật trên các thiết bị của mình, kể từ phiên bản iPhone trước hết ra mắt vào năm 2007. Theo đó, Apple kiên cố sẽ mang đến những cải tiến về mặt phần cứng, tính năng và nhiều phần mềm có ích hơn ưng chuẩn việc ra mắt hai phiên bản iPhone 6s và 6s Plus.
Trong năm 2014, Apple đã mang đến một bước tiến có nhẽ là lớn nhất trong lịch sử phát triển của hãng bằng việc ra mắt bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Sang đến năm nay, có nhẽ dân chơi công nghệ khó có thể kì vọng rằng Apple sẽ lại mang đến thêm một sự đột phá về thiết kế.
Thay vào đó, nhiều khả năng gã khổng lồ công nghệ sẽ mang đến những cải tiến về mặt phần cứng, tính năng và nhiều phần mềm có ích hơn ưng chuẩn việc ra mắt hai phiên bản iPhone 6s và 6s Plus giống như điều từng làm với các mẫu iPhone tiền nhiệm.
Dưới đây là danh sách những tính năng được kì vọng là sẽ xuất hiện trên bộ đôi smartphone này.
1. Cải tiến khả năng chụp ảnh với camera 12 megapixel và quay video 4K
Tổng hợp những dự đoán về bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus
Apple lần trước hết giới thiệu camera độ phân giải 8 MP trên mẫu iPhone 4 vào năm 2011, và từ đó tới nay, tất các dòng iPhone đều "kề" với độ phân giải chuẩn mực này. cố nhiên là ở những phiên bản sau, Apple đều mang đến những cải thiện về kích thước cảm biến, cũng như các tính năng đi kèm như độ cân bằng trắng, hay khả năng chụp ở điều kiện thiếu sáng.
Thế nhưng bấy nhiêu là chưa đủ khi mà các giáo đồ của "Táo" luôn khát khao một ngày sẽ được cầm trên tay chiếc iPhone có độ phân giải camera cao giống như các đối thủ Samsung, HTC hay Sony. Rất nhiều nguồn tin thân cận với Apple khẳng định rằng, nhà sinh sản iPhone sẽ chiều lòng các giáo đồ của mình bằng việc cho ra mắt hai phiên bản iPhone 6s và 6s Plus với sự nâng cấp về độ phân giải camera.
Theo đó, bộ đôi iPhone này không chỉ sẽ có camera 12 megapixel, mà còn bắt kịp với xu thế trên các thiết bị di động hiện tại cùng khả năng quay/trình chiếu video độ phân giải 4K.
2. Độc đáo với tính năng Force Touch
Tổng hợp những dự đoán về bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus
Force Touch là một trong những tính năng đáng để ý nhất được Apple giới thiệu trên thiết bị smartwatch của hãng, giúp khả năng cảm ứng trên các thiết bị di động đích thực được nâng lên một tầm cao mới. Theo đó, tính năng này sẽ giúp thiết bị nhận dạng được lực tác động của ngón tay, và hay thời kì bạn giữ ngón tay trên màn hình cảm ứng.
Tính năng Force Touch kiên cố sẽ được Apple sớm áp dụng trên các thiết bị iPhone của hãng, và theo nhiều nguồn tin thì bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus sẽ là hai phiên bản tiền phong được sở hữu tính năng độc đáo này.
3. Nâng tầm chip xử lý và RAM
Tổng hợp những dự đoán về bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus
Apple iPhone 6 tại thời điểm giờ vẫn là một trong những thiết bị dẫn đầu về khả năng xử lý (nhất là ở bình diện CPU) và được cụ thể hóa bằng số điểm benchmark cao ngất nghểu. Thế nhưng iPhone 6s và 6s Plus được dự đoán là sẽ mang đến nhiều sự đột phá hơn nữa với việc dùng lõi 14nm trên bộ vi xử lý A9 và nâng thời lượng RAM từ 1GB lên 2GB, phục vụ tốt hơn cho các nhu cầu giải trí và đa nhiệm trên thiết bị.
Trước đây, sự cải tiến từ chipset A7 lên A8 mang đến cho iPhone 5s tới 25% tốc độ xử lý và 50% hiệu năng làm việc với đồ họa, song song chỉ tiêu tốn điện năng bằng 1 nửa so với bộ vi xử lý thế hệ cũ.
4. Thiết kế bóng bẩy và kiên cố hơn
Tổng hợp những dự đoán về bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus
Còn nhớ, sự ra mắt của iPhone 6 Plus trước đây đã gặp không ít sóng gió của dư luận, nhất là nghi án có thể bị "bẻ cong" dễ dàng do thiết kế quá thanh mảnh và thiếu đi sự kiên cố cấp thiết. Dẫu biết rằng mỏng là tốt, thế nhưng đúng là thiết kế của iPhone 6 và 6 Plus cần thêm những chi tiết giúp gia tăng cảm giác "chắn chắn" trên thiết bị. Chi tiết camera sau quá dày đến độ lồi ra thấy rõ so với bề mặt lưng cũng là một điểm trừ về thiết kế trên bộ đôi này.
Theo đó, các đặc điểm về thiết kế này nhiều khả năng sẽ được cải thiện và làm tốt hơn trên hai phiên bản 6s và 6s Plus ra mắt trong thời kì tới.
Thay màn hình Lenovo A690 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-a690-1-1-995804.html)
5. Hỗ trợ nhiều tính năng hơn với bản cập nhật iOS 9
Tổng hợp những dự đoán về bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus
Bên cạnh đó, nhà sinh sản iPhone được cho là chú trọng khá nhiều vào các tính năng và vận dụng nghe nhạc trong thời kì qua, với động thái cộng tác cùng Beats, và những ca sĩ tiếng tăm như Taylor Swift. Nhiều khả năng với bản cập nhật iOS 9, người dùng iPhone sẽ được Hỗ trợ tốt hơn về khả năng nghe nhạc ưng chuẩn các tính năng mới trên thiết bị của họ.