PDA

View Full Version : Chân mày đẹp tự nhiên chỉ với 8 bước


alinhdd01
19-05-2015, 01:31 PM
Nhưng giờ đây, bạn không cần phải quá lo lắng, nếu nắm vững được cách kẻ lông mày đẹp thiên nhiên với 8 bước căn bản dưới đây, bạn sẽ chóng vánh sở hữu cặp lông mày mềm mại, dày mịn và hoàn hảo hơn gấp bội phần.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/05/cach-ke-chan-may-dep-tu-nhien-chi-voi-8-buoc-don-gian-300x198.jpg
>>> TÌM HIỂU NGAY: xam mi mat (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-phun-xam-vien-mi-mat)
Không phải ai cũng có may mắn sở hữu 1 cặp lông mày với những nét hoàn hảo bẩm sinh. 1 trong những khuyết điểm lớn nhất thường gặp ở đôi lông mày chính là những sợi lông mọc loáng thoáng, không đều và kém cân đối. Cùng cải thiện tình trạng này bằng cách kẻ chân mày đẹp thiên nhiên với 8 bước cơ bản bạn nhé!
Bước 1: Dùng tăm bông thấm nước vệ sinh đôi chân mày của bạn rồi để khô tự nhiên. Sau đó, đặt 1 cây cọ trang điểm dọc cánh mũi nhằm xác định xác thực điểm bắt đầu đường vẽ lông mày. Đây là bước rất quan yếu vì nó giúp bạn định hình được dáng chân mày mà mình cần tạo.
Bước 2: Tiếp theo, đặt cây cọ ở phía cánh mũi và xéo lên góc ngoài của mắt tìm điểm cuối của lông mày và đánh dấu lại. thường ngày, điểm chấm dứt của đường vẽ lông mày nên lệch khoảng 45 độ so với hốc mắt ngoài.
Bước 3: Sau khi đo được dáng lông mày cần tạo, bạn dùng cọ chải để định hình lông mày, song song nhận biết xem những vùng chân mày nào dày, vùng nào mỏng.
Bước 4: Tiếp theo, vẽ đường gạch ngang ngắn mô phỏng những sợi lông mày thiên nhiên tại những vùng có lông mày mọc không đều. Lưu ý nên dùng chì kẻ có màu tương đương với màu chân mày của bạn.
Bước 5: Tiếp theo bạn dùng cọ đầu to phết bột phấn lên lông mày. Bước này giúp bạn xác định đường nét lông mày chuẩn sao cho hạp với khuôn mặt. Màu phần được dùng cũng phải tiệp màu với màu chân mày của bạn nhé! Tuy nhiên, đừng có tham mà phết quá dày, sâu vào phần gốc lông mày vì nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn sắc sảo và già hơn.
Bước 6: Chải lông mày 1 lần nữa với cọ Spoolie Brush để định hình lại đường nét lông mày và làm mềm bất kỳ đường kẻ nào trông quá sắc nét.
Bước 7: Dùng mascara lướt nhẹ để nhất thiết dáng lông mày của bạn.
Bước 8: tiếp chuyện dùng cọ chải (Fluffy Brush) phết phấn phủ không màu (Translucent Powder) lên bít tất bề mặt chân mày giúp đôi lông mày thêm sạch và sắc nét. Loại phấn không màu khi được phủ lên lông mày không có khả năng làm đổi màu lớp phấn phủ khác, có tác dụng định hình dáng chân mày đồng thời giảm tiết dầu cho da.
>>> TÌM HIỂU THÊM
+ xăm mí mắt ở đâu đẹp (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep-va-an-toan)
+ co nen xam mi mat không (http://phunxamthammy.info/co-nen-xam-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-khong)