PDA

View Full Version : Học cách tăng vòng 3 của phụ nữ Pháp 2015


hnamkn01
19-05-2015, 01:16 PM
Hãy cùng học cách làm tăng vòng 1 và vòng 3 (http://nangmongnoisoi.vn/cach-lam-tang-vong-1-va-vong-3-hieu-qua-nho-an-uong-va-tap-luyen-tai-nha) hiệu quả và chóng vánh của phụ nữ Pháp qua bài viết dưới đây bạn nhé!
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/05/hoc-cach-tang-vong-3-hieu-qua-va-nhanh-chong-cua-phu-nu-phap-300x200.jpg
>>> TÌM HIỂU NGAY
+ vòng 3 to đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/12-sao-hollywood-co-vong-3-to-dep-an-tuong-nhat-the-gioi)
+ Bi quyet tang vong 3 (http://nangmongnoisoi.vn/tag/bi-quyet-tang-vong-3)
1. Cách tăng vòng 3 hiệu quả nhờ chế độ ăn khoa học, giàu dinh dưỡng
Để có 1 vòng 3 to tròn và săn chắc, phụ nữ Pháp không “nạp” chất béo vô tội vạ mà luôn ăn ở mức khăng khăng. Họ hiểu rằng, bổ sung nhiều chất đạm vào trong thân thể sẽ kích thích thân thể tạo mô nạc và phát triển cơ bắp, nhờ vậy vòng 3 sẽ trở nên to tròn và săn chắc. Đây cũng là cách để họ bảo vệ sức khỏe cũng như sự cân đối cơ thể của mình.
2. Cách tăng vòng 3 hiệu quả nhờ uống nước lọc và nước ép hoa quả tươi
Đây không chỉ là cách tăng vòng 3 hiệu quả mà còn là bí quyết làm đẹp da của phụ nữ Pháp. phụ nữ Pháp uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả tươi hàng ngày. Đây là bí quyết giúp họ lên cần cải thiện vóc dáng mà vẫn tự tín với thân săn chắc và thanh mát từ bên trong.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ Bai tap tang vong 3 (http://nangmongnoisoi.vn/tag/bai-tap-tang-vong-3)
+ Tang kich thuoc vong 3 (http://nangmongnoisoi.vn/tag/tang-kich-thuoc-vong-3)
3. Hạn chế ngồi nhiều
Với những chị em làm văn phòng, công việc tuy bận rộn nhưng người Pháp lại rất để ý đến sức khỏe của vòng mông. Để tránh cho mông bị bành, bè ngang sang 2 bên, cứ sau khoảng 45 phút, họ sẽ đứng dậy đi lại để máu được lưu thông cũng như vòng mông không bị “ngộp thở”. Điều này làm mông săn chắc, vun cao mà không bị thâm đen hay nổi mụn nhọt.
4. Tập thể dục là cách tăng vòng 3 hiệu quả
Những bài tập thể dục làm to, săn chắc vòng 3 luôn là ưu tiên số 1 của đàn bà Pháp. Những bài tập mà họ thường áp dụng như:
- Bài tập 1: phong độ đứng thẳng rồi ngồi chồm hỗm xuống, tập liên tiếp như vậy khoảng 20 lần mỗi ngày và có thể chia ra các khoảng thời kì hiệp nhất.
- Bài tập 2: Đá chân ra sau. Giữ phong độ thẳng người rồi thực hành đá chân ra sau, mỗi bên khoảng 15-20 lần, bạn có thể thực hành ở bất kỳ nơi nào và bất kỳ thời kì nào. Sau 1 thời kì tập tành bền chí, bạn sẽ thấy cơ mông được nâng lên rõ rệt.