PDA

View Full Version : Bkav ra mắt chương trình đào tạo An ninh mạng trực tuyến BCSE WhiteHat


zxg283
19-05-2015, 10:19 AM
(MobileWorld.vn) - bữa nay 12/5/2015, làm ty An ninh mạng Bkav chính thức vào mắt chương trình đào tạo An ninh mạng trực tuyến BCSE WhiteHat tại địa chỉ BCSE.vn. Đây là chương trình đào tạo an ninh mạng theo hình thức online đầu tiên tại Việt Nam, biếu phép hàng nghìn học viên có thể dự học cùng lúc
Thay màn hình Asus MeMO Pad (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-asus-me180k00l-memo-pad-8-1-1-1127009.html)
Cũng trong suốt ngày bữa nay, Bkav đồng thời vào mắt chương trình đào tạo An ninh mạng BCSE WhiteHat quốc tế bằng tiếng Anh và khai giảng khóa học đầu tiên biếu các học viên an ninh mạng đến từ Cuba.
Khóa học BCSE WhiteHat trang bị những kiến thức cần thiết phai an ninh số đối với một quản lí trừng trị số chuyên nghiệp, tạo tiền đề pa quan yếu giúp học viên giàu dạng trở nên những chuyên gia trong suốt lĩnh vực an ninh số. Học viên sẽ được tiếp cận với các kiến thức toàn diện về an ninh mạng từ thiết kế hệ thống mạng an toàn, cứt tích các hình thức tấn làm và biện pháp phòng thủ đến kia chế hoạt động và cách phát hiện mã độc, quy trình phát triển phần mềm an toàn... ụ̃i khóa học sẽ kéo dài trong suốt 2 tháng.
Ông bắp Tuấn Anh, Phó chủ tịch phụ lục vấńch An ninh mạng của Bkav biếu biết: “Tình hình an ninh mạng trên toàn cầu còn diễn biến ngày càng phức tạp với tần suất các cuộc tấn làm nghiêm trọng diễn vào thường xoi hơn. Tại Việt Nam, chỉ xem từ bỏ đầu năm 2015 tới nay, vẫn giàu 2.460 website mực tàu cạc kia quan lại, doanh nghiệp bị thâm nhập. trong suốt đại hồi đó, lực lượng chuyên gia an ninh mạng trong suốt nước lại quá mỏng và yếu. Chương đệ đào tạo mực tàu chúng mình sẽ hùn phần tăng cường nhân lực an ninh số để kịp thì đối phó với tình hình”.
Nghiên cứu của Bkav trong suốt năm 2014 biếu thấy có tới 40% website thuộc các đơn vị trọng yếu, doanh nghiệp lớn của Việt Nam tồn tại lỗ hổng. ụ̣t trong suốt những nguyên cớ của tình lục vấṇng này là thiếu quy đệ thẩm tra tiến đánh giá như cũng như kinh nghiệm phai lập đệ an rặt.
Nhằm tăng cường lực lượng an ninh mạng trong suốt cả nước, Bkav sẽ tặng học bổng BCSE WhiteHat tới Sở thông báo và Truyền thông thạo của 63 tỉnh, thành phố và tất cả các doanh nghiệp có quy ụ từ 1.000 máy tính trở lên, ụ̃i đơn vị ụ̣t suất học bổng. Đây là những đơn vị đóng vai trò đảm bảo cũng như có sự ảnh hưởng lớn tới an ninh mạng quốc gia. Các đơn vị đủ điều kiện nhận học bổng có thể đăng tải ký tại địa chỉ BCSE.vn/dangky, thời hạn đăng tải ký đến trước ngày 31/05/2015.
Thay màn hình cảm ứng Asus MEMO pad 10 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-asus-memo-pad-10-k004me102ak00f-1-1-1126591.html)
Bkav cũng còn cung cấp chương trình học thử miễn phí dành biếu tất cả các bạn quan tâm và yêu thích lĩnh vực an ninh mạng tại địa chỉ BCSE.vn.