PDA

View Full Version : Công ty maket chuyên thiết kế nội thất chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh gần như miễn phí


zxg283
18-05-2015, 09:50 PM
Mua nhà chung cư giờ là giải pháp kinh tế nhất cho các hộ gia đình. Những cănchung cư nhỏ luôn là tuyển lựa tối ưu cho những gia đình hạt nhân (2 vợ chồng và 1 con). Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu về thiết kế nội thất chung cư 45m2 sao cho hợp lý và tiện dụng.
=>>>thiet ke noi that (http://thietkenoithatmaket.vn/)
Căn hộ chung cư 45m2 thường chỉ có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh... Thiết kế nội thất trong nhà cần tối giản và tận dụng được mọi không gian, tuy nhiên cần hợp lý để không gây cảm giác chật chội.
Đây là hình ảnh một căn hộ chung cư 45m2 ở Paris, Pháp được thiết kế đẹp và ấn tượng.
Căn hộ được chia thành các phòng nhỏ hơn với không gian mở. Chủ nhà đã khéo ngăn cách các phòng bằng giá sách hay ghế sô pha.


http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/images/thiet ke noi that gia dinh/thiet ke phong khach/thiet-ke-phong-khach-cho-mua-thu-7.jpg



Không gian được tận dụng tối đa khi không có sự phân chia phòng ăn và phòng bếp. Chiếc chiếu trải làm thảm có thể tận dụng làm không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.
Góc phòng khách được đặt một chiếc bàn, vừa để lấp khoảng trống tuếch gian, vừa tạo sự riêng tây của chủ nhà khi bài trí những vật lưu niệm lên trên đó. Nếu không, bạn có thể trang trí góc bằng một lọ hoa tươi.
Thiết kế nội thất phòng ngủ được tận dụng thành phòng làm việc luôn khi đặt một chiếc bàn nhỏ. Cửa sổ khiến căn phòng tràn ngập ánh sáng và thoáng mát.
Phòng tắm đứng có vách kính ngăn nước bắn ra ngoài. Nội thất qua và đơn giản tạo không gian thoải mái và thư giãn.
Có rất nhiều ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp và qua. Hãy can hệ với chúng tôi để có những sự tuyển lựa tốt nhất cho căn hộ của bạn.