PDA

View Full Version : Bấm mí Hàn Quốc có thể giữ được lâu không


guccisino
18-05-2015, 08:09 PM
Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Từ khi sinh ra e đã không may mắn sở hữu đôi mắt 1 mí, nhiều lúc mọi người trêu làm em rất ngại. Em có lên mạng tìm hiểu và biết đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc và hiện tại em đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Nhưng em không biết bấm mí Hàn Quốc được bao lâu? Mong bác sỹ tư vấn giúp với. ( Nguyễn Thanh Vân - 25 tuổi - Bắc Giang)

Trả lời:

Chào bạn Vân! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Bấm mí Hàn Quốc (http://bammimat.net/)hiện nay là công nghệ làm đẹp không còn quá xa lạ đối với giới trẻ. Rất nhiều người lựa chọn phương pháp này như một giải pháp để cải thiện đôi mắt 1 mí thành mắt hai mí. Với dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Kangnam bác sĩ sẽ tạo ra một chuỗi liên kết từ mặt trước trên của sụn mi mắt trên đến da mi tạo nên nếp gấp mí.
http://tuvanlamdep.info/wp-content/uploads/2014/08/bam-mi-han-quoc-con-sot-trong-cong-dong-mang-3-300x265.pngBấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Cụ thể bác sĩ sẽ không sử dụng chỉ luồn thông thường như trước đây mà sử dụng một chất liệu như chiếc ghim rất nhỏ (có dạng như ghim giấy) để nối liên kết từ sụn mi xuyên tới dưới da mi, tạo nên một sự liên kết bền vững (như cấu trúc bình thường của người có mắt hai mí) làm thành một nếp gấp mí đều đặn hai mắt.

Xem thêm cắt mắt hai mí ở đâu đẹp (http://bammimat.net/tag/cat-mat-2-mi-o-dau-dep)nhất hà nội.

Với phương pháp bấm mí nếp cũ nếp mí sau khi thực hiện chỉ duy trì được 4-5 năm sau. Tuy nhiên với phương pháp bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên tại thẩm mỹ viện Kangnam chỉ với một lần thực hiện duy nhất nếp mí mới được tạo thành của bạn sẽ được duy trì vĩnh viễn.
http://tuvanlamdep.info/wp-content/uploads/2015/05/4-cach-khu-mui-hoi-nach-than-ky-262x300.jpgBấm mí Hàn Quốc cho bạn hiệu quả vĩnh viễn
Cũng nhiều chị em có suy nghĩ như bạn là thích ăn chắc mặc bền nên đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ này. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm với các dụng cụ vẽ mắt, mascara, kẹp lông mi hay các dụng cụ khác... để trang điểm cho mắt to hơn hay vài năm lại phải đi tạo mắt 2 mí 1 lần nữa.

Đây cũng là kỹ thuật nhấn mí hoàn toàn mới chỉ được áp dụng tại một vài trung tâm thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc.

Bạn có thể qua trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để các bác sỹ chuyên môn có thể tư vấn cụ thể hơn cho bạn về thông tin y khoa của dịch vụ nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và hẹn bạn vào một ngày gần nhất!
Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm phau thuat cat mat 2 mi (http://bammimat.net/cat-mi-mat/cat-mat-2-mi)an toàn