PDA

View Full Version : Bật mí cách trị mụn cám hiệu quả nhất


itsmemrtrung
18-05-2015, 07:47 PM
Bật mí cách trị mụn cám hiệu quả nhất

Mụn cám li ti trên mặt khiến bạn cảm thấy khó chịu vì làn da trở nên sần sùi, thô ráp? Bạn đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả nhất chưa? Dưới đây sẽ bật mí với bạn phương pháp triệt tiêu mụn cám tận gốc và không tái phát.

1. Vì sao mụn cám xuất hiện - canh tri mun dau den (http://trimunkangnam.com/tri-mun-dau-den-hieu-qua-triet-de)
Mụn cám xuất hiện trên da là do những nguyên nhân dưới đây:
+ Tăng tiết chất bã nhờn: Chất bã tiết ra từ tuyến bã và đổ vào lỗ chân lông ra ngoài.
+ Tắc cổ nang lông tuyến bã: Chất bã tăng tiết bị tắc lại và khiến vi khuẩn sản sinh cùng với các axit béo tự do làm phá hủy nang tuyến gây viêm và sinh ra mụn.
+ Vi khuẩn: Vi khuẩn trên da cũng là nguyên nhân khiến mụn cám xuất hiện.
Ngoài ra còn một số các nguyên nhân khác như: Tuổi dậy thì; căng thẳng mất ngủ; rối loạn tiêu hóa; ăn đồ cay nóng, uống ít nước; môi trường ô nhiễm và các thói quen công việc…

2. Bật mí cách trị mụn cám hiệu quả nhất - trị mụn đầu đen tận gốc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai)
+ Tham khảo vài cách ngăn ngừa mụn cám
Ngoài việc chăm sóc da bị mụn hằng ngày như: vệ sinh bụi bẩn, chất nhờn trên da mặt… bạn có thể tham khảo một số cách ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn như đắp mặt nạ, bạn có thể làm theo công thức dưới đây:
Cách 1: Chuẩn bị một ít bột ngô rồi trộn lòng trắng trứng gà và đắp lên vùng da bị mụn cám. Thực hiện 2 lần/tuần.
3. Đắp các loại mặt nạ làm giảm mụn cám
Cách 2: Chuẩn bị một lòng trắng trứng và nước cốt chanh rồi đánh đều. Sau đó lấy một tấm vải khô, mềm hay mặt nạ giấy rồi nhúng vào hỗn hợp đó và đắp lên mặt. Sau khoảng 30 phút bạn lấy mặt nạ ra sẽ có rất nhiều mụn cám bị dính vào đó. Cách này vừa làm hết mụn vừa làm thu nhỏ lỗ chân lông, tuy nhiên bạn nên thực hiện 2 lần/tuần.
Đồng thời, điều trị mụn cám còn phải kết hợp với chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi điều độ, không thức quá khuya, chế độ ăn đảm bảo đủ dinh dưỡng. Bên cạnh đó nên kết hợp với massage da mặt giúp cho da được vận động lưu thông máu, bài tiết các chất bã nhờn ra ngoài.
+ Bật mí cách trị mụn cám hiệu quả nhất
4. Công nghệ Oxy-Led giúp trị mụn cám hiệu quả
Để điều trị mụn cám hiệu quả để nhất, không tái phát, các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ điều trị mụn cám hiệu quả và an toàn hiện nay là công nghệ Oxy-Led. Công nghệ Oxy-Led với sự kết hợp của ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp và phá hủy cồi mụn cám ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguồn gốc gây mụn giúp trị mụn triệt để, không tái phát. Đồng thời, Oxy-Led còn giúp da khỏe mạnh, kháng viêm, chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn, mụn không có cơ hội tái phát trở lại.
5. Ánh sáng Led giúp phá vỡ cồi nhân mụn - trị mụn đầu đen trên mũi (http://trimunkangnam.com/quet-sach-mun-dau-den-o-tren-mui-voi-oxy-led-tai-tham-my-vien-kangnam)
Công nghệ trị mụn cám Oxy-Led hiện đang được coi là cách trị mụn cám hiệu quả nhất, hiện công nghệ đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với kết quả trị mụn triệt để. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.