PDA

View Full Version : Ưu điểm vượt trội của niềng răng so với phẫu thuật hàm hô


tamchun
18-05-2015, 01:58 PM
Nếu không may sở hữu một hàm răng vổ thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì đã có những phương pháp khắc phục bằng công nghệ hiện đại. Nổi bật có 2 phương pháp là niềng răng và phẫu thuật hàm. Giữa 2 phương pháp có những ưu và nhược điểm riêng mà bạn cần cân nhắc thật kỹ.

1. Những ưu điểm của niềng răng hô

- C (http://niengrangthammy.com.vn/cong-nghe-nep-rang-vo-duoc-ada-cong-nhan-dat-tieu-chuan.html)hỉnh răng vổ (http://niengrangthammy.com.vn/cong-nghe-nep-rang-vo-duoc-ada-cong-nhan-dat-tieu-chuan.html) bằng phương pháp niềng răng có thể tạo ra hai kết quả đồng thời trong cũng một quá trình điều trị đó là vừa làm răng hết hô lại đều đặn và thẩm mỹ hơn.
Đây là điều mà phương pháp phẫu thuật hàm không thể tạo ra được. Phẫu thuật hàm chỉ có thể làm cho răng hết hô mà không giúp răng đều đẹp hơn được. Do đó, với những bệnh nhân có hàm răng hô và không đều thì phẫu thuật hàm không phải là giải pháp hay, tốt nhất vẫn là cách niềng răng hô.

- Niềng răng hô không can thiệp sâu tới cấu trúc hàm mặt. Kỹ thuật chỉ dùng đến các mắc cài gắn trên thân răng để dùng lực kéo răng di chuyển. Trong khi đó, nếu phẫu thuật hàm hô (http://niengrangthammy.com.vn/dieu-tri-phau-thuat-ham-ho-co-nguy-hiem-gi-khong.html) bạn sẽ phải trải qua một cuộc đại phẫu, giải phẫu hàm mặt sâu tác động tới xương hàm. Nếu đặt trong thế tương quan thì niềng răng hô vẫn là giải pháp ít mạo hiểm hơn cho bạn.

- Niềng răng hô không cần thời gian liền thương vì không trải qua phẫu thuật cắt rạch. Do đó, đảm bảo không đau, không chảy máu giống như phẫu thuật hàm.


http://rangthammy.net/wp-content/uploads/2015/05/nieng-rang-bao-lau-282x300.jpg (http://rangthammy.net/wp-content/uploads/2015/05/nieng-rang-bao-lau.jpg)
2. Làm sao phát huy tối đa những ưu điểm của niềng răng hô

Những ưu điểm của niềng răng hô muốn phát huy được tối đa cần phải có công nghệ hiện đại hỗ trợ niềng chỉnh. Niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại chính là giải pháp tốt nhất theo đánh giá của các chuyên gia.

Công nghệ này có thể mang đến cho bạn những giá trị niềng răng hô vượt trội hơn, bao gồm:

- Công nghệ giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác

- Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị

- Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị

- Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
Công nghệ là sáng tạo thuộc sở hữu của Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau khi đã thực hiện rất nhiều những kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề.

Do đó, bạn có thể yên tâm khi điều trị niềng răng hô tại Trung tâm. Đặc biệt, dù bạn chọn niềng răng hay phẫu thuật để chỉnh răng hô, Hoàn Mỹ cũng đều có thể đảm trách được tốt nhất nhờ có đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong không chỉ chỉnh nha mà còn trong phẫu thuật giải phẫu hàm mặt.

Vui lòng liên hệ về Trung tâm theo số hotline 0943 776699 để được bác sỹ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn những vấn đề liên quan đến phẫu thuật và niềng răng hô.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

- niềng răng móm (http://niengrangthammy.com.vn/cong-nghe-nieng-rang-mom-tieu-chuan-quoc-te.html)

- niềng răng cửa (http://niengrangthammy.com.vn/cong-nghe-3m-ugsl-nieng-2-rang-cua-mat-bao-nhieu-thoi-gian.html)

KxnDicK21
18-05-2015, 05:32 PM
Trong những năm gần đây các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đã và đang trở thành một trong các ưu tiên chọn lựa của nhiều quý khách. Hiện nay sàn gỗ công nghiệp đã trở nên phổ biến, với thiết kế đặc biệt phù hợp với mọi kiến trúc. Với những tính năng ưu việt như khả năng chịu nước, chống ẩm, chống nấm mốc, chống cháy… Sàn gỗ công nghiệp đã dần dần thay thế cho gỗ tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/moc-phat-san-go-cong-nghiep-duc-thuy-sy-maylaysia-cao-cap-nhap-khau-tai-hcm-6806.jpg
Ngày nay, việc chọn sàn gỗ để lát nhà là rất phổ biến. Sàn gỗ vừa đem lại vẻ lịch sự , ấn tượng và sang trọng cho căn nhà vừa đảm bảo được sự thoáng mát vì làm từ gỗ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa sàn gỗ phù hợp cho từng phòng trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho khách hàng một số gợi ý trong việc lựa chọn 1 sàn gỗ phù hợp cho căn nhà của mình.



những sản phẩm ván sàn gỗ tự nhiên có 1 ưu điểm đó là sở hữu những hoa văn tự nhiên, chính các hoa văn gỗ tự nhiên này đã đem tới cho ngôi nhà cảm giác thoải mái.Tuy nhiên, khuyết điểm của loại sàn gỗ tự nhiên này đó chính là dễ biến dạng và độ chống mài mòn khá thấp. Ngoài ra, khi chọn mua 1 loại sàn gỗ tự nhiên khách hàng cần lưu ý đến tỷ lệ ngấm nước của sản phẩm vì vào mùa hanh khô các sản phẩm sàn gỗ có tỷ lệ ngấm nước cao sẽ xuất hiện hiện tượng nứt, cong vênh, dễ hư hỏng và rất khó bảo quản. Do đó, khi chọn mua, bạn nên lưu ý tỷ lệ ngấm nước. Tuy nhiên, các sản phẩm sàn gỗ ở VN hiện rất ít khi ghi các thông số này lên trên sản phẩm. Trường hợp nếu trên sản phẩm không có ghi các thông số về tỷ lệ thấm nước người dùng có thể sử dụng cách đập hai tấm gỗ vào với nhau để kiểm tra. Nếu âm thanh phát ra trong, đanh thì cơ bản đáp ứng được yêu cầu. Ngược lại với âm thanh phát ra trầm đục, sản phẩm có thể không đạt tiêu chuẩn.
Nguồn :Tuyệt chiêu khi lựa chọn mua sàn gỗ công nghiệp cao cấp (http://ttnn.com.vn/san-go-cong-nghiep-duc-cao-cap-san-go-krono-original/) giá rẻ chất lượng tin cậy nhất ở khu vực Đà Nẵng