PDA

View Full Version : "Cảm thừa nhận" smartphone Huami: Con đèo giữa Huawei và Xiaomi, ví chưa đến 800 ngàn đồng!


zxg283
18-05-2015, 01:54 PM
Đây là smartphone được một người dùng mua tại Thâm Quyến, Trung Quốc với giá 34 USD (750 ngàn đồng), con số quá rẻ cho với màn hình 5 inch, chip 8 nhân, kết nối Buetooth, Wi-F, 4G và hệ điều hành Android 4.4.
Huami H3
Người mua cho biết đã mua chiếc điện thoại này trong một chợ đồ điện tử gần khách sạn mà mình trọ khi đến Trung Quốc. Nơi đó, họ bán rất nhiều mặt hàng điện tử trong đó có smartphone, featurephone, smartwatch và các loại phụ kiện khác. Một số sản phẩm là hàng nhái của những thương hiệu nổi danh trong khi cũng có nhiều sản phẩm mang thương hiệu riêng mà nhiều người chưa biết tới. Chiếc điện thoại nói trên là 1 thí dụ.
Máy mang hiệu Huami, cái tên tuồng như là sự phối hợp giữa Huawei và Xiaomi, 2 trong số những hãng sản xuất smartphone Trung Quốc lớn nhất. Có thể nhận thấy điều đó khi logo Huami của máy dùng chữ M dáng điệu trong logo của Xiaomi. Nếu không nói đến vấn đề bản quyền và thương hiệu thì phải nhấn rằng logo Huami khá sáng tạo. Sự tồn tại của các thương hiệu, sản phẩm nhái tại Trung Quốc là điều không còn lạ lẫm nữa. Ở giang sơn này, cũng có một công ty mang tên Huami chuyên sản xuất vòng đeo cho Xiaomi FitBi nhưng có vẻ như đây là một Huami khác.
thay cam ung iPad Mini 2 (http://skmobile.vn/thay-cam-ung-ipad-mini-2-1-1-995136.html)
Vỏ hộp của máy khá đơn giản với dòng chữ Huami và kết nối 4G trổi.
Ngoài chiếc smartphone H3 thì có khá nhiều phụ kiện bên trong bao gồm tai nghe, củ sạc, cáp microUSB, pin phụ. Với giá bán 34 USD thì phụ kiện của smartphone này khá khoáng đạt. Người mua quyết định không dùng củ sạc kèm theo máy vì lo ngại các vấn đề về cháy nổ sau nhiều tai nạn xảy ra gần đây đến từ củ sạc kém chất lượng.
Đây là slogan của máy được in lên tấm dán màn hình cùng nhiều chỗ trên vỏ hộp. Người mua máy nghĩ rằng nó mang nghĩa kiểu như một sản phẩm Trung Quốc tốt.
Không giống như nhiều smartphone hiện đại ngày nay, chiếc Huami H3 này có thể tháo rời vỏ máy và pin. Điều kinh ngạc là nó có hẳn cả phụ kiện case dạng sổ mà chúng ta vẫn thường thấy. Chiếc case của máy khá mỏng, không làm H3 trở nên quá cồng kềnh.
đầu tiên, chúng ta hãy cùng xem video trải nghiệm Huami H3.