PDA

View Full Version : Ở đâu thay màn hình iphone 6, 6plus tốt nhất tại Hà Nội


ancoco
18-05-2015, 08:10 AM
Thay mặt kính điện thoại cảm ứngiphone 6, 6plus tại Hà Nội

Chiếc điện thoại iphone yêu quý của bạn không may bị rớt và vỡ mặt kính. Hãy đến với dịch vụ thay mặt kính các loại điện thoại iphone: iphone 4, iphone 4s, iphone 5 , iphone 6, 6plus của CAREPHONE

Nếu trước đây việc thay mặt kính iphone 6 (http://carephone.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-iphone-456-uy-tin-tai-ha-noi-99246.html)các loại gặp rất nhiều khó khăn, rủi ro rất cao với các công đoạn lâu và tốn nhiều thời kì mà không bảo đảm về chất lượng sản phẩm sau khi hoàn tất do công nghệ thiết kế gắn liền với điện thoại iphone trước đây cũng như việc thay man hinh iphone 6, 6plus bằng tay với chất lượng keo không bảo đảm theo như yêu cầu kỹ thuật của Apple.


http://carephone.vn/upload/admin/image/screenshot-2014-09-13-05.12.34-e1410611953143-1940x1090.png


Thì bây giờ với niềm say mê cũng như máu nóng nghề. hàng ngũ kỹ thuật viên chúng tôi đã được tiếp cận và học hỏi kỹ thuật của các đối tác tại nước ngoài (ngay chính xưởng sinh sản và lắp ráp linh kiện iphone chính hãng của Apple) với công nghệ cao cấp, kỹ thuật dán mặt kính mới nhất và những thiết bị chuyên dụng tương trợ việc thay màn hình iphone 6 chính hãng hoàn toàn bằng máy móc hiện đại cho nên quy trình thay màn hình iphone 6 của chúng tôi hoàn toàn đạt chuẩn như khi bạn lắp rắp màn hình của một chiếc iphone mới ra lò ngay tại nhà máy sản xuất Apple.

Hơn thế nữa việc bóc tách màn hình cần phải có kỹ thuật viên lành nghề cũng như có kinh nghiệm, sờ soạng điều đó sẽ giúp cho việc sử dụng keo để hàn gắn và bóc tách mặt kính một cách đúng chuẩn nhất theo đề nghị của công ty Apple (Carephone đang có những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm như vậy)

thời gian, QUY TRÌNH ĐỂ THAY MẶT KÍNH
soát hình ảnh hiển thị và cảm ứng.
Các kỹ thuật viên cần khoảng chừng 30 giây để bóc rời mặt kính (mặt kính và máy dính liền với nhau)
Đợi 20 phút (các bạn có thể ngồi đợi chờ ngay tại cửa hàng để lấy máy mà không phải gửi lại máy, thời gian thực hành có thể kéo dài hơn nếu số lượng hàng chờ quá nhiều).
soát chất lượng keo, mặt kiếng, màn hình sau khi nhận.
Sở hữu một chiếc iPhone mới toanh như chưa từng bị bể mặt kính.

CÔNG ĐOẠN THAY MẶT KÍNH IPHONE 4, 4S, 5, 5C, 5S VÀ IPHONE 6
rà soát mặt kính, cảm ứng của iphone, rà soát tổng thể về máy, xem 1 số chức năng có bị ảnh hưởng khi máy bị va đập không
nhất định và bóc tách màn hình iPhone khỏi mặt kính đã bị vỡ nát khỏi điện thoại bằng thiết bị chuyên dụng hoàn toàn tự động.
Chờ khoảng 30 giây là mặt kính và mặt cảm ứng được bóc rời ( Cảm ứng và màn hình vẫn liền nhau ).
Khâu quan yếu nhất để có một sản phẩm đạt tiêu chuẩn sau khi ép mặt kính là khâu vệ sinh.
Dùng thiết bị chuyên dụng phủ lên bề mặt cảm ứng một lớp keo đặc biệt nhập cảng từ nhà máy sản xuất iphone.
Đưa mặt kính vào máy hút chân không và đặt màn hình vào để chuẩn bị hoàn tất khâu ép mặt kính.
Để đảm bảo cho sản phẩm sau khi ép mặt kính được xác thực nhất chúng tôi sử dụng công nghệ xấy khô giúp màn hình có độ trong tuyệt đối ( Điều này được các chuyên gia về màn hình khuyến khích áp dụng.)
rà tổng thể lại và đóng dấu bảo hành cho màn hình của máy