PDA

View Full Version : 4 lưu ý “sống còn” đảm bảo hút mỡ an toàn bằng Laser Lipo


itsmemrtrung
17-05-2015, 12:32 AM
4 lưu ý “sống còn” đảm bảo hút mỡ an toàn bằng Laser Lipo

Hút mỡ an toàn, không phẫu thuật bằng Laser Lipo để có 1 thân hình thon gọn và cân đối là nhu cầu chính đáng của bất kỳ ai. Hơn nữa, nó còn giúp bạn tránh được nguy cơ bệnh tật đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Tuy hút mỡ Laser Lipo là phương pháp không phẫu thuật nhưng không phải là không xảy ra biến chứng đâu bạn nhé. 4 lưu ý “sống còn” để hút mỡ an toàn và hiệu quả nhất dưới đây sẽ giúp bạn.
1. Luôn đảm bảo sức khỏe tốt nhất - hut mo tay (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-bap-tay-bap-chan)
Trước khi thực hiện kỹ thuật hút mỡ, việc đầu tiên bạn cần làm là để bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát, thực hiện đầy đủ những xét nghiệm cần thiết đảm bảo rằng bạn có đủ điều kiện để có thể hoàn thành quá trình hút mỡ này.
Bên cạnh đó, trong quá trình thăm khám, hãy trình bày rõ với bác sĩ tư vấn của mình về tiền sử bệnh, dị ứng với thành phần nào của thuốc để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra và hiện tượng sốc phản vệ trong bước gây mê. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, trước khi tiến hành hút mỡ an toàn bằng Laser Lipo, bạn cần:
- Thử máu, thử phản ứng thuốc
- Kiểm tra xem có gặp vấn đề gì về huyết áp, tim mạch, tiểu đường hay không
- Siêu âm, phân tích các bệnh tiền sử vốn có của bản thân mỗi người
- Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen…thì nên ngừng thuốc 2 tuần trước phẫu thuật.
- Phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú, phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, những người dưới 18 tuổi, những người mắc các bệnh mãn tính như: Lao, đái tháo đường, các bệnh về tim mạch…gặp những bất thường về tâm lý…chỉ định không được thực hiện hút mỡ.
2. Thực hiện hút mỡ an toàn tại bệnh viện - hut mo cam (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-mat-nong-cam-khong-phau-thuat)
Hút mỡ là 1 kỹ thuật tương đối phức tạp, cần phải gây mê nhẹ vì vậy phải được thực hiện trong phòng mổ đạt chuẩn y tế: vô khuẩn, vô trùng, có hệ thống máy thở gây mê, monitor theo dõi, hệ thống cung cấp oxy… và các phương tiện hỗ trợ hồi sức cấp cứu khác khi có tai biến xảy ra. Và hiện nay, ở Việt Nam, chỉ có bệnh viện mới có đầy đủ những hệ thống này. Chính vì vậy, theo quy định của bộ y tế, dịch vụ hút mỡ phải được thực hiện tại bệnh viện đảm bảo tuyệt đối an toàn.
3. Lựa chọn công nghệ hút mỡ an toàn, tiên tiến nhất hiện nay
Lựa chọn công nghệ nào cũng là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả hút mỡ. Hiện nay, hút mỡ không phẫu thuật công nghệ Laser Lipo là 1 trong những phương pháp loại bỏ mỡ thừa 1 cách nhanh chóng và an toàn nhất được các chuyên gia đánh giá cao và khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.
Bằng dụng cụ chuyên dụng là 1 ống thép không gỉ nhỏ được tiệt trùng. Các ống thông được kết nối với 1 máy bơm hút mạnh mẽ và đưa vào nơi có mỡ thừa qua 1 vết rạch nhỏ ở da. Dưới sự tác động của năng lượng sóng laser (loại sóng có thể thâm nhập qua các lớp da, hóa lỏng và phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích) loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ trong 1 lần điều trị mà không gây ra xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
4. Lựa chọn bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao - hut mo ma (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-ma-cho-khuon-mat-thon-gon-bang-laser-lipo)
Bác sĩ thực hiện có vai trò trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả của quá trình hút mỡ. Do đó việc lựa chọn một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng thực hiện hút mỡ thành công cho hàng ngàn khách hàng là những tiêu chí quan trọng giúp bạn yên tâm “chọn mặt gửi vàng” bạn nhé!
Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối đến sức khỏe con người, việc lựa chọn bác sĩ gây mê cũng rất quan trọng. Bác sĩ gây mê phải là những người có bằng cấp, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp nhất.
Với 4 lưu ý trên, bạn đã có thể tự tin thực hiện hút mỡ an toàn bằng Laser Lipo để có 1 thân hình lý tưởng như mơ ước. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ áp dụng dịch vụ hút mỡ nhưng không phải nơi nào cũng có thể đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu. Theo đánh giá của rất nhiều khách hàng, trong số những đơn vị thẩm mỹ hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam được xem là đơn vị thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội: