PDA

View Full Version : “Đập tan” mỡ thừa với 10 gia vị ngay trong bếp nhà bạn


itsmemrtrung
17-05-2015, 12:12 AM
“Đập tan” mỡ thừa với 10 gia vị ngay trong bếp nhà bạn

Mỡ thừa không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khiến cơ thể bạn trở nên chậm chạp hơn mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật. Không cần phải tập luyện khổ cực, chỉ với 10 loại gia vị dễ dàng tìm thấy trong căn bếp của gia đình mình, bạn cũng có thể nhanh chóng đập tan những khối mỡ thừa lấy lại vóc dáng săn chắc, thon gọn như ý muốn.
Những gia vị dưới đây có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo, giảm tích trữ năng lượng và là thần dược giảm cân rất hiệu quả bạn nhé!
1. Ớt - hút mỡ chân (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-bap-tay-bap-chan)
Bạn có biết ớt là 1 trong những loại thực phẩm chứa hàm lượng rất cao chất capsaicin có khả năng hỗ trợ quá trình trao đổi chất và giảm lượng calo trong cơ thể. Theo 1 vài nghiên cứu gần đây cho biết, đưa ớt vào trong khẩu phần ăn sẽ giúp giảm cân rất hiệu quả bạn nhé. Nếu bạn không sợ ăn ớt bị nóng thì có thể sử dụng chúng ngay hôm nay để nhanh chóng có 1 thân hình thon đẹp.
2. Gừng
Từ lâu gừng được xem như 1 loại gia vị có tác dụng giảm cân rất tốt. Gừng có khả năng kháng viêm, làm ấm bụng, giảm cơn thèm ăn và tăng cường khả năng trao đổi chất. Sử dụng gừng trong nấu ăn hay uống trà gừng vào mỗi buổi sáng sẽ làm những khối mỡ thừa nhanh chóng bị tiêu hao.
3. Quế - hut mo nguc (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-nguc-co-anh-huong-den-viec-sinh-con-khong)
Theo 1 vài nghiên cứu gần đây, 1 trong những lý do khiến cơ thể lưu giữ chất béo chính là do dư thừa lượng đường trong máu. Và quế chính là 1 trong những loại thực phẩm có thể hạn chế được điều này. Ăn một phần tư muỗng cà phê quế trong bất kỳ bữa ăn nào chứa nhiều tinh bột hoặc đường sẽ đem lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời bạn nhé!
4. Nghệ
Từ xa xưa, con người đã biết dùng nghệ để kìm hãm quá trình tăng cân của cơ thể rồi bạn nhé! Nghệ được sử dụng phổ biến trong những món ăn Ấn Độ truyền thống. Tuy không có khả năng làm nhanh quá trình trao đổi chất hay can thiệp chuyển hóa lượng đường trong máu mà nghệ có thể trực tiếp làm việc với gan của bạn, chất béo sẽ được lưu trữ ít hơn làm tiêu hao mỡ thừa.
5. Cardamom
Cardamom với hương vị cay ngọt cũng là 1 trong những loại thực phẩm giúp giảm cân rất hiệu quả. Nó có tác dụng kiểm soát hơi thở xấu nếu như bạn đang theo 1 chế độ ăn uống quá đà. Từ đó làm những mô mỡ thừa không còn phát triển thêm được nữa.
6. Hạt mù tạt - hut mo an toan (http://hutmokhongphauthuat.net/4-luu-y-song-con-dam-bao-hut-mo-an-toan-bang-laser-lipo)
Hạt mù tạt có khả năng đốt cháy calo thừa có trong cơ thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại 1 thân hình lý tưởng. Tuy nhiên, hạt mù tạt rất khó ăn bởi chúng có vị hăng, cay nồng.
7. Rau mùi
Có thể rau mùi luôn xuất hiện trong bữa ăn của gia đình bạn, nhưng bạn sử dụng nó chỉ để bữa ăn thêm ngon miệng mà không hề biết rằng đây là 1 trong những thần dược giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. Rau mùi có tác động tích cực đối với đường ruột của bạn giúp cơ thể thải độc tố nhanh hơn.
8. Hạt tiêu đen
Bạn có biết rằng các tiêu đen là một trong những loại gia vị giảm cân tốt nhất? Trong mỗi hạt tiêu đen có chứa rất nhiều piperine. Chất này có khả năng ngăn chặn sự hình thành của tế bào mỡ, đốt cháy lượng calo thừa và điều chỉnh mức độ cholesterol trong cơ thể bạn.
9. Thì là
Thì là không chỉ giúp giảm căng thẳng mà nó còn có tác dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa của bạn
Thì là không chỉ giúp giảm căng thẳng mà nó còn có tác dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa. Chúng làm lượng đường trong máu ổn định hơn đồng thời hạn chế cảm giác đói. Áp dụng thì là trong những bữa ăn hàng ngày sẽ là giải pháp giúp mỡ thừa nhanh chóng được loại bỏ bạn nhé!
10. Tỏi
Tỏi tươi có tác dụng giảm cân rất tốt. Chất phytochemical tìm thấy trong tỏi có tác dụng đốt cháy và ngăn chặn chất béo có trong cơ thể. Ngoài ra tỏi còn trợ giúp cho đường ruột của bạn chuyển hóa tinh bột. Nên sử dụng tỏi tươi trong việc nấu ăn để cho kết quả tốt nhất.
10 loại thần dược gia vị có tác dụng giảm cân trên nếu được sử dụng trong những bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại 1 thân hình thon gọn như ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp giảm cân bằng công nghệ hút mỡ Laser Lipo. Đây được xem là giải pháp giảm béo nhanh chóng, hiệu quả được các chuyên gia đánh giá cao và khách hàng tin tưởng, lựa chọn.
Từ công nghệ phát ra năng lượng sóng laser tạo tín hiệu dẫn truyền hóa học tại tế bào mỡ làm làm nứt các tổ chức Celluie nhằm phân hủy và loại bỏ mỡ thừa 1 cách nhanh chóng đồng thời ngăn chặn không cho mỡ có cơ hội tái phát trở lại cho hiệu quả giảm mỡ đến 95 %, gấp 3 lần so với những phương pháp thông thường. Hơn nữa, những tia laser này chỉ tác động vào những nơi có mỡ thừa mà không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến mạch máu và dây thần kinh lân cận, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, mỡ thừa trong cơ thể sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn giúp bạn tìm lại niềm vui và quên đi mặc cảm.
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện khoa học, an toàn đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng khi điều trị.
Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám bởi máy móc chuyên dụng hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc. Nếu có thể, bạn hãy để lại thông tin vào form đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại cho bạn.