PDA

View Full Version : Chàng cảnh kề vui tính nết và chiếc iPhone bị thất lạc


zxg283
16-05-2015, 04:39 PM
Theo trang Petapixel, Bella Crooke, sống ở Melbourne, đã làm mất iPhone sau bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Chiếc điện thoại này đã được một bảo vệ nhặt được và mang đến nộp tại đồn cảnh sát Albury.
Anh cảnh sát trực hôm đó nhận thấy iPhone không bị khoá nên đã chụp một loạt ảnh selfie rồi đăng lên chính Facebook của cô gái với lời nhắn: "Cô nên đặt mật khẩu cho điện thoại. Nếu rảnh, hãy đến đồn cảnh sát Albury để lấy máy về".
Trong khi đợi chủ nhân của chiếc iPhone tới trình diện, anh cảnh sát đã có khoảng thời gian rụi vui vẻ với bạn bè của Bella trên Facebook.
Chẳng hạn, anh đặt điện thoại trong xà lim, chụp ảnh rồi ghi chú: "Đừng lo điện thoại hết pin. Khi cô tới lấy điện thoại, nó sẽ được sạc đầy đủ (charge có tức thị sạc pin, nhưng cũng có tức thị nộp tiền, thu phí...). Đây quả là chiếc 'cell'phone sạch" (cellphone là điện thoại, nhưng cell còn có nghĩa xà lim, buồng giam tù).
thay cam ung ipad Mini
(http://skmobile.vn/thay-cam-ung-ipad-mini-1-1-995127.html)Điện thoại trong buồng giam (cellphone in a cell).
một đôi giờ sau đó, cảnh sát tiếp thông báo: "Điện thoại vẫn đang ở đây, sẵn sàng chờ được thả nhờ cư xử tốt. Đang đợi Bella tới bảo lãnh".
Bella cho hay, khi đến, cô thậm chí còn chẳng phải trình giấy tờ để "sum hiệp" với iPhone vì một số người ở đồn cảnh sát đã nhận ra cô nhờ ảnh trên Facebook.
Chân dung anh cảnh sát.
"Có vẻ như họ chờ tôi cả sáng rồi và hỏi tôi đã đọc các cập nhật mới chưa, khi đó tôi vẫn chưa xem. Sau đó tôi chẳng thể nhịn được cười. Anh cảnh sát đã nói chuyện với bạn bè tôi dưới tên tôi đầy hài hước", Bella san sớt cô đã đặt mật khẩu cho điện thoại. "Tôi rất vui vì đã tìm lại được iPhone. Cảm ơn những anh chàng áo xanh đã không chỉ làm tốt nhiệm vụ mà còn rất vui tính".