PDA

View Full Version : Cách làm trắng da mặt hiệu quả từ mật ong rừng


guccisino
16-05-2015, 03:53 PM
Mật ong không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể, mà mật ong còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả như làm sạch, làm đẹp da, dưỡng ẩm....

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách làm trắng da (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tam-trang-toan-than/lam-trang-da-toan-than) mặt hiệu quả với mật ong để các bạn cùng tham khảo!

Làm trắng da mặt từ mật ong và nghệ.
http://www.drhaile.vn/wp-content/uploads/2014/12/lam-trang-da-mat-bang-mat-ong-va-nghe.jpgCách làm trắng da mặt từ mật ong và nghệ hiệu quả.
Kết hợp với nghệ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khuôn mặt trở nên trắng sáng mịn màng.

Bạn chỉ cần một thìa bột nghệ và một muỗng mật ong nguyên chất, trộn đều sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt đã được rửa sạch với nước ấm để da có thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất từ nghệ và mật ong. Bạn có thể thư giãn trong 15 phút rồi rửa mặt với nước.

Đắp hằng ngày vào buổi tối để thấy khuôn mặt trắng sáng mịn màng hơn nhé.

Làm trắng da mặt từ mật ong và chanh.
http://www.drhaile.vn/wp-content/uploads/2014/12/Mat-ong-va-chanh-lam-trang-da-mat.jpgMật ong và chanh là trắng da mặt hiệu quả.
Xem thêm: tắm trắng giá bao nhiêu (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tin-tuc/gia-tam-trang-toan-than-tai-tham-my-vien-kangnam-la-bao-nhieu)

Chuẩn bị: 2 thìa mật ong và 3 giọt nước cốt chanh.

Cách làm: Trộn đều mật ong với nước chanh và đắp lên mặt trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn nên đắp 2 lần 1 tuần, sau vài tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi trên khuôn mặt mình.

Làm trắng da mặt từ mật ong và lòng trắng trứng.
http://www.drhaile.vn/wp-content/uploads/2014/12/Lam-trang-da-mat-bang-trung-va-mat-ong.jpgTrắng da mặt bằng mật ong và lòng trắng trứng.
Lòng trắng trứng có tác dụng căng da mặt, xóa nếp nhăn và làm trắng da tự nhiên.

Nguyên liệu: cần 1 quả trứng gà và 1 thìa mật ong kết hợp với một ít dầu oliu.

Cách làm: tách lấy lòng trắng trứng trộn với mật ong và dầu oliu, đắp lên mặt trong 20 phút.

Bạn nên hạn chế cử động khuôn mặt của mình vì lòng trắng trứng làm da mặt bạn căng lên, cuối cùng rửa mặt bằng nước sạch.

Làm trắng da mặt từ mật ong và sữa chua.
http://www.drhaile.vn/wp-content/uploads/2014/12/lam-trang-da-mat-tu-mat-ong-va-sua-chua.jpgCách làm trắng da mặt bằng mật ong và sữa chua.
Sữa chua chứa rất nhiều vitamin A, D, E, B2...vì vậy sữa chua rất tốt cho sức khỏe và làn da chúng ta.

Thành phần: mật ong, sữa chua và một ít bột mì để làm cho hỗn hợp sánh hơn.

Cách làm: trộn hỗn hợp đều và đắp lên mặt, bạn hãy thư giãn 10 phút sau đó rửa mặt sạch với nước và mát xa nhẹ.

Bạn có thể đắp mặt nạ này 2 lần 1 tuần để thấy da mình trắng sáng, mịn màng hơn nhé.
Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm thẩm mỹ viện tắm trắng toàn thân an toàn (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tin-tuc/dia-chi-tam-trang-toan-toan-uy-tin) tại hà nội.