PDA

View Full Version : Những chiếc Apple Watch trước hết hẵng tới tay người dùng


zxg283
16-05-2015, 03:43 PM
Cùng mở bán ngày 24/4 nhưng do khác nhau về múi giờ nên khách hàng tại Australia đã trở nên những người trước hết trên thế giới được sở hữu Apple Watch. Không ít người tỏ ra nao nức khi nhận được đồng hồ thông minh mà họ đặt hàng cách đây hai tuần và đã khoe trên Facebook, Instagram, Twitter hay nhiều mạng tầng lớp khác.
thay man hinh cam ung Lenovo A1000 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-idea-tab-a1000-1-1-1039204.html)
Một trong những người trước hết sở hữu Apple Watch Sport khoe trên Instagram.
Tại một cửa hàng nằm ở Los Angeles (Mỹ), đoàn người đã xếp hàng bên ngoài chờ mua Apple Watch trong ngày ra mắt. Đây là cửa hàng độc nhất vô nhị tại Mỹ có sẵn đồng hồ thông minh để bán cho người dùng mà không phải đặt trước. Tuy nhiên số lượng sản phẩm không được công bố.

Apple Watch cũng được bán sẵn tại một số khu vực khác như Tokyo (Nhật Bản) khoảng 350 chiếc, London (Anh) khoảng 570 chiếc. Những gian hàng này có trưng bày Apple Watch Edition giá tới 17.000 USD. Tại nhiều cửa hàng khác, đồng hồ thông minh được bày để mọi người có thể dùng thử nhưng không có sẵn mà chỉ dành cho người đặt trước.

Apple Watch sẽ bắt đầu được bán ra tại 9 vùng lãnh thổ từ ngày 24/4 gồm Mỹ, Anh, Trung Quốc, Australia, Canada, Pháp, Đức, Hong Kong và Nhật. Theo ước tính của Think Big Analytics, "Quả táo" có thể thu về 2 tỷ USD trong hai tuần đầu bán đồng hồ thông minh với 3 triệu chiếc. Đây trở nên sản phẩm mang lại lợi nhuận cao kỷ lục cho hãng.