PDA

View Full Version : lượt trước hết Intel ký hiệp tác cùng chuỗi bán lẻ Việt


zxg283
16-05-2015, 03:39 PM
Buổi ký kết diễn ra ngày 23/4 dưới sự chứng kiến của ông Timothy Q. Parker (Phó chủ toạ đảm đương Kinh doanh và Tiếp thị, Tập đoàn Intel), ông Trần Đức Trung (giám đốc điều hành Intel Việt Nam) và bà Nguyễn Bạch Điệp, giám đốc điều hành FPT Shop cùng Giám đốc ngành hàng laptop FPT Shop Lý Trung Dũng.
thay man hinh Lenovo A3000
(http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-idea-tab-a3000-1-1-1039208.html)Bà Nguyễn Bạch Điệp (bên trái) và ông Trần Đức Trung tại buổi ký kết.
Đại diện Intel cho biết sẽ kết hợp cùng FPT Shop triển khai các khu vực trưng bày, trải nghiệm sản phẩm dành cho khách hàng tham quan, mua sắm tại chuỗi cửa hàng bán sỉ của đơn vị.
Intel Việt Nam cũng triển khai các khóa đào tạo định kỳ dành cho hàng ngũ nhân viên Kinh doanh và kỹ thuật của FPT Shop về các chương trình và công nghệ của Intel. Cả 2 công ty cùng chạy các chương trình tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và ngay tại các cửa hàng để xúc tiến phát triển thương hiệu, gia tăng nhận biết thương hiệu
hiệp tác sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng công nghệ.
Với sự kiện này, FPT Shop nói riêng và FPT Retail nói chung đã trở thành công ty trước nhất có chuỗi bán sỉ trên toàn quốc ký hiệp tác chiến lược cùng với Intel Việt Nam nhằm gia tăng giá trị trải nghiệm đến với người dùng.
Đại diện Intel Việt Nam và FPT Shop.
Ông Trần Đức Trung cho biết sẽ kết hợp trong nhiều chương trình để tạo thêm nhịp cho người dùng trải nghiệm những sản phẩm công nghệ được tích hợp sản phẩm Intel tại các cửa hàng thuộc hệ thống của FPT Shop.
Bà Nguyễn Bạch Điệp san sớt thêm: “Doanh nghiệp không chỉ có đích mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và tương xứng nhất, mà còn muốn mang công nghệ khắp mọi nơi, phổ cập tin học đến với nhiều người hơn. Để hoàn tất đích đó, đơn vị đã không ngừng phát triển và mở mang, nâng tổng cửa hàng lên con số 200 tại 63 đô thị vào tháng 4. Mối hiệp tác chiến lược cùng Intel Việt Nam không nằm ngoài đích trên”.