PDA

View Full Version : HTC One M9 - smartphone trải qua, pin đặng


zxg283
16-05-2015, 03:33 PM
One M9 mang đặc trưng thiết kế của HTC. Máy sở hữu bộ vỏ nguyên khối làm từ kim khí tạo cho cảm giác qua, suýt nữa. Phong cách thiết kế của HTC đem đến cho One M9 nét riêng và khác hẳn các smartphone vỏ nhôm nguyên khối khác, khó lẫn trong số hàng trăm điện thoại màn hình cảm ứng hao hao nhau.
thay man hinh cam ung Lenovo A3000 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-idea-tab-a3000-1-1-1039208.html)
Mức độ hoàn thiện trên sản phẩm HTC tốt, các chi tiết nhỏ như phím nguồn, đường viền được hoàn thiện kỹ. Cảm giác cầm One M9 đầm, chắc và nặng chứ không mỏng nhẹ như nhiều smartphone giờ. So với iPhone 6 của Apple, bộ vỏ nhôm của HTC cứng cáp hơn vì thực tế thân máy dày tới 9,6 mm và nặng hơn hẳn đối thủ, trọng lượng 157 gram. Mặt lưng ở bộ vỏ nguyên khối cũng được HTC làm cong, ôm vừa vặn vào lòng bàn tay khác với thiết kế phẳng và mỏng của Apple.

Ngoại hình M9 không dị biệt nhiều so với M8 tiền nhiệm. Cả hai có kích thước tương đồng, mặt trước với màn hình 5 inch được đặt trong một mặt kính đen rộng với logo HTC ở vị trí quen thuộc. Phía trên màn hình là các chi tiết y hệt nhau, từ cụm loa BoomSound cho tới các cảm biến và camera trước chuyên selfie. Dù vậy, One M9 cho cảm giác vuông vắn, cứng cáp hơn phiên bản tiền nhiệm.