PDA

View Full Version : 5 nguyên tắc vàng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả


itsmemrtrung
16-05-2015, 03:21 PM
5 nguyên tắc vàng giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Bạn đã cắt giảm lượng đường, tinh bột và chất béo trong khẩu phần ăn, bạn cũng đã bỏ ra 1 tiếng tập thể dục mỗi ngày nhưng lượng mỡ thừa không hề giảm xuống mà ngày càng tăng lên. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá nhé, 5 nguyên tắc vàng dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả sớm lấy lại 1 thân hình đẹp hoàn hảo như ý muốn.
1. Kiên trì để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thừa cân - cach danh tan mo bung (http://hutmokhongphauthuat.net/tag/danh-tan-mo-bung)
Thừa cân là quá trình tích mỡ dưới da trong 1 thời gian dài. Vì vậy, để loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa trong cơ thể không phải là ngày 1 ngày 2. Những phương pháp giảm cân cấp tốc như uống thuốc thường khiến cơ thể bị sốc đột ngột do thiếu chất, ảnh hưởng đến những bộ phận nội tạng khác, đặc biệt là dạ dày. Để loại bỏ được những khối mỡ thừa trong cơ thể cần phải bỏ ra 1 khoảng thời gian dài và sự kiên trì tuyệt đối. Các phương pháp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng như: Tập luyện, ăn kiêng…Tuy nhiên nhiều người sớm bỏ cuộc do không thể chịu đựng được sự vất vả khi luyện tập và mỗi lần chống lại cơn thèm ăn. Hậu quả là số đo cân nặng quay trở lại và có khi còn nặng cân hơn.
2. Chế độ ăn kiêng hợp lý là cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả
Nhiều người cho rằng, những chất như tinh bột, đường, chất béo có trong thức ăn là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng béo phì, thừa cân. Vì vậy, chỉ cần tránh xa tuyệt đối những chất này trong mỗi bữa ăn hàng ngày là đã có thể cải thiện tình trạng cân nặng. Tuy nhiên, quan niệm này lại không hoàn toàn đúng. Bởi đường, tinh bột, chất béo là những thành phần chính giúp nuôi dưỡng cơ thể, cung cấp năng lượng cho hoạt động của con người. Nguồn năng lượng này chỉ có thể chuyển thành mỡ thừa khi không được tiêu thụ hết. Theo các tổ chức dinh dưỡng khuyến cáo, bạn chỉ nên nạp vào cơ thể khoảng 1200 calories trong ngày. Và điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ nên giảm chứ không nên cắt bỏ hoàn toàn những chất dinh dưỡng này bạn nhé!
3. Ăn sáng như vua - hut mo lung (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-lung-an-toan-khong-phau-thuat)
Các nhà dinh dưỡng từng ví von: “Hãy ăn sáng như vua, ăn trưa như hoàng hậu và ăn tối như kẻ hành khất” để có 1 thân hình đẹp cũng như sức khỏe dồi dào. Thế mới biết được tầm quan trong của bữa sáng. Cũng theo các chuyên gia, bữa sáng là bữa ăn rất quan trọng vì nó giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động, làm việc của bạn. Trong khi vào buổi tối, quá trình vận động không diễn ra nên mỡ thừa càng có cơ hội để tích tụ.
4. Vận động là giảm cân nhanh chóng, hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua
Sẽ chẳng ích gì nếu bạn giảm khẩu phần ăn uống của mình lại mà không chịu tập luyện thể dục thể thao. Những vùng tập trung mỡ thừa như: Bụng, đùi, chân tay…rất khó tiêu hao nếu không có tác động từ bên ngoài. Hơn nữa, 1 điều thường thấy ở những người tập luyện để giảm cân là chỗ cần giảm lại không giảm, chỗ không cần giảm lại giảm. Ngược lại những người béo phì lại rất ưa hình thức đi bộ, điều này sẽ khiến cơ thể của bạn mất cân đối khi đùi ngày càng phát triển to ra trong khi các bộ phận khác như vùng bụng vẫn to đều. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải đối mặt với những cơn đau nhức do thoái hóa khớp gối sớm. Vì vậy, bài tập tốt nhất cho những người béo phì là tập luyện 10 phút/ngày để vừa giảm cân, vừa phòng chống thoái hóa khớp và có 1 cơ thể khỏe mạnh.
5. Ngủ đủ giấc - hut mo mong (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-mong-an-toan-tai-tham-my-vien-kangnam)
Theo các nhà nghiên cứu khoa học, những người hay thức khuya thì có nguy cơ bị béo phì cao hơn. Thật vậy, lượng calories ở những người thiếu ngủ thường bị đốt cháy ít hơn so với những người ngủ đủ giấc. Bên cạnh đó, hoocmon grelin tăng cao về khuya khiến những người thức khuya có cảm giác thèm ăn hơn bình thường dẫn đến tình trạng tăng cân không kiểm soát.
Trên đây là 5 nguyên tắc vàng giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng để nhanh chóng lấy lại 1 thân hình thon gọn, đẹp tự nhiên như ý muốn. Tuy nhiên, lượng mỡ thừa có thể giảm đến đâu còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nếu đã áp dụng những nguyên tắc ở trên mà lượng mỡ thừa không có cải thiện gì, lúc này bạn hãy tìm đến phương pháp hút mỡ bằng công nghệ cao.
Trong các công nghệ hiện có, Laser Lipo được xem là giải pháp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao cũng như khách hàng tin tưởng, lựa chọn.
Laser Lipo hoạt động dựa trên cơ chế đặc biệt, từ công nghệ phát ra những năng lượng sóng laser tạo tín hiệu dẫn truyền hóa học tại tế bào mỡ làm nứt các tổ chức Celluie nhằm phân hủy và loại bỏ mỡ thừa 1 cách nhanh chóng, hơn nữa còn ngăn ngừa không cho mỡ có cơ hội tái phát trở lại, hiệu quả hút mỡ đến 95 %, gấp 3 lần so với những phương pháp thông thường.
Đặc biệt những bước sóng này có khả năng định vị và khoanh vùng rất chính xác, chỉ tác động đến những nơi có mỡ thừa mà không gây ra xâm lấn, không để lại biến chứng và đảm bảo tuyệt đối an toàn. Với Laser Lipo, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 thân hình đẹp như ý muốn.
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, có thời gian học tập, tu nghiệp tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Để tìm hiểu kỹ hơn về cách giảm cân nhanh chóng, hiệu quả bằng công nghệ Laser Lipo của chúng tôi mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn, thăm khám hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466. Nếu có thể, hãy để lại thông tin cá nhân vào form đăng ký bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại cho bạn.