PDA

View Full Version : Người Việt lắm dạng sắm áp dụng Windows giò cần thẻ tín dụng


zxg283
16-05-2015, 03:10 PM
bình thường, khi mua app hay game trên kho áp dụng, người dùng sẽ cần thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để thực hiện tính sổ. Tuy nhiên, Microsoft nhận thấy rất nhiều người dùng thiết bị điện tử, đặc biệt là ở các nước đang và kém phát triển, hiện chưa sở hữu thẻ credit card nên gặp khá nhiều khó khăn khi muốn sắm áp dụng. Thế nhưng hầu như ai cũng có điện thoại di động.
thay man hinh Lenovo yoga tablet 8
(http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-oga-tablet-8-1-1-1044639.html)Do đó, Microsoft đã hiệp tác với các hãng viễn thông để tung ra dịch vụ carrier billing, cho phép người dùng mua áp dụng trên kho trực tuyến và tiền phí sẽ được cộng vào hoá đơn điện thoại hàng tháng.
Ông Todd Brix, Giám đốc bộ phận Windows Store, cho biết sau khi carrier billing được khai triển cho smartphone, số lượng áp dụng được mua trên các điện thoại Windows Phone tại những nước đang phát triển đã tăng tới 8 lần so với trước đó, không chỉ mang lại sự thuận tiện cho người dùng mà còn tăng nguồn thu cho các nhà phát triển.
Tại sự kiện Build 2015 diễn ra ở San Francisco (Mỹ) tuần này, Microsoft tuyên bố carrier billing sẽ không chỉ có mặt trên điện thoại như hiện nay mà sẽ ứng dụng trên toàn bộ các thiết bị Windows. Có nghĩa, mọi giao tiếp của người dùng trên Windows Marketplace sẽ được cộng vào hoá đơn điện thoại của họ, miễn sao nhà mạng đó cho phép.
Microsoft đã hiệp tác với hơn 90 nhà mạng trên toàn thế giới, trong đó có Viettel và Vietnamobile tại Việt Nam, để khai triển carrier billing.