PDA

View Full Version : 15 phút mỗi ngày cho vòng eo “con kiến”


itsmemrtrung
16-05-2015, 02:41 PM
15 phút mỗi ngày cho vòng eo “con kiến”

Vòng eo đẹp, săn chắc và thon nhỏ là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trên cơ thể bụng lại là 1 trong những vùng loại bỏ mỡ thừa khó nhất. Nếu không có thời gian chơi thể thao hay đến các phòng tập, chị em có thể áp dụng 1 số bài tập tại nhà dưới đây. Chỉ cần 15 phút mỗi ngày, phái đẹp sẽ nhanh chóng được sở hữu vòng eo con kiến như mong đợi.
1. Plank - mỡ mặt (http://hutmokhongphauthuat.net/tag/lam-tan-mo-mat)
Đây được xem là 1 trong những động tác có tác dụng rất tốt giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, lưng, đùi. Nếu chăm chỉ thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả bạn nhé! Bạn có thể tập luyện như sau:
Hai tay mở rộng bằng vai, chống xuống sàn, tiếp theo nâng người lên sao cho mông và chân tạo thành 1 đường thẳng. Siết chặt bụng, đồng thời giữ tư thế này trong vòng 15 giây và thả lỏng bằng cách chống đầu gối xuống sàn khoảng 5 giây. Thực hiện động tác này khoảng 10 lần tương tự và liên tục trong nhiều tuần bạn nhé!
2. V-Up
Tư thế nằm nghiêng sao cho chân tạo thành 1 góc 30 độ so với hông, 1 cánh tay duỗi thẳng lên sàn, tay còn lại đặt sau gáy. Tiếp theo dùng lực nâng 2 chân và thân trên lên khỏi mặt sàn cao đến mức có thể rồi từ từ hạ xuống. Làm thêm 2 lần rồi nghỉ 5 giây và thực hiện tiếp. Mỗi lần bạn thực hiện khoảng 15-20 lần. Bài tập này có tác dụng rất lớn đến vòng eo giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo như mong đợi.
3. Nâng chân và đầu siết cơ bụng
Động tác này rất đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Tư thế chuẩn bị, nằm thẳng lên mặt sàn, 2 tay giơ qua đầu rồi từ từ nâng đầu lên khỏi mặt đất, cách mặt đất khoảng chừng 15 cm. Cố gắng giữ lâu đến mức có thể rồi từ từ hạ xuống. Thực hiện liên tục khoảng 8-10 lần mỗi ngày. Động tác này có tác động cực hiệu quả đến nhóm cơ bụng giúp vùng bụng của bạn trở nên thon gọn như ý muốn.
4. Nâng chân - cách đánh tan mỡ bụng (http://hutmokhongphauthuat.net/tag/danh-tan-mo-bung)
Động tác này cũng được khá nhiều lựa chọn vì có tác động khá nhiều vào phần cơ bụng dưới giúp bạn nhanh chóng có 1 vòng eo con kiến. Nằm ngửa lên mặt sàn, úp lòng bàn tay đặt sát vào bên hông rồi từ từ nâng chân lên sao cho ngón chân chỉ lên trần nhà. Tiếp theo, hạ chân trở về tư thế ban đầu, nên nhớ khi hạ cũng phải chậm rãi và lưng dán chặt vào sàn nhà để bài tập mang lại hiệu quả cao nhất. Thực hiện động tác từ 15-25 lần.
Với 4 động tác đơn giản ở trên, mỡ thừa vòng bụng của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện. Tuy nhiên, để có hiệu quả như ý muốn, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức. Mà điều này không phải ai cũng làm được, nhất là những người bận rộn. Vậy làm thế nào để loại bỏ mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối là câu hỏi của rất nhiều người.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để loại bỏ hoàn toàn mỡ bụng nhanh chóng, bạn nên áp dụng công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay giúp bạn lấy lại vòng eo thon đẹp chỉ trong 1 lần thực hiện.
Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp – Chuyên gia thẩm mỹ thẩm mỹ viện Kangnam cho biết: “Bụng là phân vùng dễ tập trung mỡ thừa nhất. Tuy nhiên, để loại bỏ mỡ thừa ở vùng này không phải là điều đơn giản. Lý do là các tế bào mỡ tập trung thành từng cụm, tạo thành 1 mạng lưới liên kết với mạch máu rất nhỏ. Để tiêu diệt chúng, cần phải có giải pháp nhằm đánh tan, hóa lỏng và giải phóng những tế bào mỡ thừa mà không cho chúng có cơ hội tái phát trở lại. Và trong số những phương pháp hút mỡ hiện nay, hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo được xem là giải pháp hoàn hảo nhất”
Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành chích 1 nốt nhỏ rồi dùng dụng cụ chuyên dụng tác động vào nhằm hóa lỏng lượng mỡ thừa trong cơ thể rồi hút ra ngoài bằng thiết bị nội soi. Nhờ đó mà mỡ thừa đã được loại bỏ không có khả năng tái phát trở lại. Bên cạnh đó, Laser Lipo có khả năng kiểm soát năng lượng rất tốt, chỉ nhắm vào những nơi có mỡ thừa và loại bỏ chúng mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến mạch máu, dây thần kinh lân cận đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, lượng mỡ thừa vùng bụng sẽ được loại bỏ 1 cách hoàn toàn. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 vòng eo lý tưởng đáng mơ ước.
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ hút mỡ bụng của chúng tôi, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn, thăm khám hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc bạn có thể để lại thông tin vào form đăng ký bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại cho bạn.
Tìm hiểu thêm >> hút mỡ đùi (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-dui-nhanh-hieu-qua-99)