PDA

View Full Version : Apple nhiều dạng nửa nổi hơn 50 triệu iPhone trong quý báu II/2015


zxg283
16-05-2015, 10:59 AM
Sau khi Apple bán được 61 triệu iPhone sau 3 tháng đầu năm, các nhà phân tích tin rằng hãng này sẽ tiếp chuyện thành công trong quý II/2015 (quý III theo năm tài khóa của Apple).
Theo công ty UBS Evidence Lab, Apple sẽ bán được khoảng 51,1 triệu iPhone trong khi các nhà phân tích Phố Wall chỉ đưa ra mức khiêm tốn là 45 triệu máy. Tuy nhiên, UBS Evidence Lab vốn lừng danh khi đã nhiều lần dự đoán sát doanh số iPhone.
thay man hinh Lenovo K900 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-lenovo-k900-1-1-995121.html)
Mức dự đoán này khả quan hơn rất nhiều so với cùng kỳ năm 2014, khi Apple đã bán được 35,2 triệu iPhone.
UBS cho hay, smartphone của Apple được tiêu thụ nhiều như vậy là nhờ sự thành công của hãng ở Trung Quốc. Sau nhiều vậy, đầu tháng này, IDC khẳng định rốt cục Apple cũng vượt Xiaomi ở trở nên hãng sinh sản smartphone lớn nhất ở nhà nước đông dân nhất thế giới. Trước đó, đã có thời đoạn Apple còn không chen nổi vào trong top 5 hãng điện thoại hàng đầu ở nước này.
chẳng những vậy, các thống kê mới cho thấy "Quả táo" cũng tăng trưởng mạnh mẽ tại 5 nhà nước lớn nhất châu Âu khi lôi kéo được hàng loạt người dùng điện thoại Android chuyển sang thiết bị iOS.
Bên cạnh đó, sự thành công của Apple Watch cũng được coi là động lực quan trọng để tăng doanh số iPhone quý II/2015. Smartwatch của Apple chỉ tương hợp với các đời iPhone mới nên sẽ có không ít khách hàng sẵn sàng chi tiền mua iPhone để trải nghiệm Apple Watch.