PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển cho căn hộ 110m2


yolotravel01
16-05-2015, 10:18 AM
Thiết kế nội thất (http://kinhnghiemthietkenoithatpid.blogspot.com/) theo phong cách cổ điển đem lại sự sang trọng, quý phái và đầy cuốn hút. Cùng tham khảo mẫu trang trí nội thất theo phong cách này của căn hộ 110m2.
http://www.xaluan.com/images/news/Image/2015/05/15/95555b1be2a689.img.jpg (http://kinhnghiemthietkenoithatpid.blogspot.com/)
ảnh minh họa
Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển luôn mang tới sự xa hoa và lộng lẫy cho không gian ngôi nhà. Từ những chi tiết trang trí cầu kỳ, chứa đựng trong đó cả một giá trị nghệ thuật. Nếu bạn yêu thích tư vấn thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển hãy tham khảo mẫu dưới đây của căn hộ 110m2 để có thêm lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Những đồ nội thất chú trọng đến vật liệu tự nhiên như gỗ, sofa và các sản phẩm trang trí như tranh treo tường, giấy dán, đèn chùm... Một phòng khách cổ điển thường có những tấm thảm với họa tiết đối xứng cũng là chi tiết thường thấy trong không gian này.

Đặc trưng dễ thấy của những ngôi nhà có thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển là các chi tiết trang trí rất cầu kỳ và mang tính nghệ thuật cao. Các chi tiết đó hầu như đều được thể hiện qua đường nét uốn lượn mềm mại, tinh tế. Tuy nhiên, sự cầu kỳ không mang tới cảm giác diêm dúa, rườm rà mà hết sức sang trọng và thanh nhã.

Cổ điển không có nghĩa là cũ kỹ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những sắc màu rực rỡ để trang trí. Tuy nhiên cần tránh sự pha trộn của quá nhiều gam màu nóng vì nó làm mất đi đặc trưng phong cách cổ điển. Nếu biết kết hợp với những chậu cây xanh, màu tường, ánh sáng... cũng sẽ trở thành sắc màu trung hòa mang tính tự nhiên cho không gian nhà của bạn.

Theo: http://kinhnghiemthietkenoithatpid.blogspot.com/ (http://kinhnghiemthietkenoithatpid.blogspot.com/)