PDA

View Full Version : CAREPHONE - Trung tâm thay mặt kính OPPO Find 5 x909 uy tín, chất lượng tại Hà Nội


ancoco
16-05-2015, 09:57 AM
Bạn làm gì khi chiếc điện thoại OPPO Find 5 X909 của bạn bị vỡ mặt kính , vứt nó đi, mua điện thoại mới nếu bạn có quá nhiều tiền hay ra cửa hàng gần nhất để thay mặt kính OPPO x909, giải pháp này có vẻ là khá tối ưu nhưng hãy cẩn thận bởi không dễ dàng gì để tìm được nơi có thể thay mat kinh OPPO x909 (http://carephone.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-oppo-find-5-x909-uy-tin-tai-ha-noi-99210.html) đảm bảo chất lượng.Bạn có thể lên mạng tầm những thông tin nhưng bạn không đích thực tin cẩn, còn không hãy đến cửa hàng carephone ở 532 Trần Cung – Bắc Từ Liêm – Hà Nội . Đó là một cửa hàng chuyên thay thế mặt kính, màn hình cảm ứng điện thoại của các hãng Apple, OPPO, Sam sung, Lumia… và máy tính bảng ngoài ra trung tâm còn bán thêm các phụ kiện với giá vô cùng rẻ khi khách hàng thay mặt kính tại đây.

OPPO x909 là dòng sản phẩm của OPPO Find 5 được coi là điện thoại có màn hình thuộc hàng tốt nhất trên thị trường bây chừ,không những ở độ nét mà khả năng tái hiện màu sắc, góc nhìn, độ tương phản hết sức tốt. Nhiều trang công nghệ trên thế giới cũng đánh giá cùng quan điểm này.

http://carephone.vn/upload/Dinhtrongtrang/image/mat-kinh-cam-ung-oppo-x909.jpg

OPPO dùng công nghệ màn hình OGS của Hitachi, rưa rứa như công nghệ màn hình cảm ứng “in-cell” của iPhone 5, do vậy màn hình có kích tấc mỏng hơn, màu sắc nổi trội hiển thị rõ nét ngay cả góc nhìn lên đến 160 độ. Find 5 cho màu sắc hiển thị trung thực, tả gam màu trung tính giống như màn hình Retina trên iPhone hay S-LCD của HTC Butterfly.

Với mật độ điểm ảnh 441 ppi, OPPO Find 5 X909 cho hình ảnh rất mịn màng sắc nét. Nếu là người muốn sở hữu một chiếc smartphone màn hình đẹp, thích duyệt ảnh, xem phim trên điện thoại thì Find 5 quả là một điều hết sức nhẵn.

Đó là những gì sơ qua về mặt kính, màn hình cảm ứng cho điện thoại OPPO ồn ã nhất của dòng find 5 này.

Quay lại với vấn đề chính ở đây là việc thay mặt kính OPPO x909, bây chừ nó cũng đang là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm bởi đã có nhiều ý kiến và những bức xúc của người dùng khi đến thay mặt kính cảm ứng OPPO x909 tại một cửa hàng nào đó và chỉ vài tháng sử dụng nó đã có vấn đề về độ nhạy của màn hình cảm ứng.

hiện nay các trọng điểm thay mặt kính có uy tín tại Hà Nội như Carephone thì chỉ đếm trên đầu ngón tay bởi các tủn tâm khác không có được mặt kính chính hãng , hàng không chất lượng ảnh hưởng tới việc sử dụng máy.

vì sao carephone lại tự tín để có thể nói được điều đó?

Đơn giản bởi carephone là một trọng điểm lớn, lấy chữ tín lên hàng đâu, luôn tạo cho khách hàng cảm thấy an tâm về dịch vụ:
Đội ngũ nhân viên tương trợ nhiệt tình, trông nom chu đáo Công nhệ thay thế đương đại, có độ xác thực cao bảo đảm chất lượng tốt , zin 100%, hàng chính hãng Thời gian thay thế mau chóng ,không để khách hàng phải chờ lâu Cam kết giả cả luôn phù hợp với thị trường Chế độ bảo hành lâu dài.

Và còn rất nhiều ưu đãi khác khi khách hàng dùng các dịch vụ thay mặt kính OPPO x909 của carephone.

Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của một trọng tâm lớn, uy tín và chuyên nghiệp.

Địa chỉ : 532 – Trần Cung – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại : 0975.666.665