PDA

View Full Version : tương trợ mua ngôi nhà, ước mong của mọi người


ngokimyen0802
15-05-2015, 05:03 PM
“An cư - Lạc nghiệp” là mong ước của cả thảy mọi người. hiện tại, việc sở hữu một ngôi nhà để ổn định cuộc sống, trông nom con cái và thuận tiện trong công việc… quả thực là một điều không hề dễ dàng. Ai cũng biết tầm quan trọng của “An cư”, nhưng không phải ai cũng đạt được điều đó. Vậy, làm cách nào để sở hữu ngôi nhà ước mong sớm nhất và hiệu quả nhất?

1. Ngân hàng cho vay mua nhà (http://ncb-bank.vn/index.php/ca-nhan/nhu-cau/2956/mua-nha.html):

Mỗi tháng chúng ta phải chi một khoản tiền đáng kể cho tiền thuê nhà, song song lại dành dụm riêng một phần thu nhập cho việc mua nhà trong tương lai, trong khi lạm phát và mất giá đồng bạc đang càng ngày càng tăng cao. Hãy thử nghĩ ngôi nhà đích của bạn trong bữa nay là 1 tỷ đồng, sau 10 năm nữa giá cũng của ngôi nhà đó là 1,5 tỷ đồng. Vậy thì đến khi nào nó mới thuộc về bạn?
Giải pháp tốt nhất mà chúng tôi đưa ra là vì sao bạn không sở hữu nó ngay trong hôm nay với sự tương trợ từ nhà băng? Ngày nay với thủ tục vay vốn đã được tối giản hóa, viên chức Ngân hàng nhiệt tình - chuyên nghiệp, tài sản thế chấp là chính ngôi nhà bạn mua thì việc An cư là điều hoàn toàn có thể. Đặc biệt nếu bạn mua nhà đất nằm trong danh mục có liên kết của nhà băng thì điều kiện vay, thủ tục… sẽ càng thuận tiện hơn.
Khi đó, thay vì phải chi tiền thuê nhà hàng tháng, số tiền đó sẽ được dùng để chi trả dần cho khoản vay của chính bạn.

2. tằn tiện tiền:

Trường hợp bạn không muốn mang áp lực trả nợ và cũng đã có một nguồn tiền kha khá thì việc còn lại là hãy nạm tăng tốc tiến dần đến mục tiêu mua nhà. bây chừ Ngân hàng có hình thức gửi tích lũy đều đặn hàng tháng/quý… tùy theo khả năng thực tại của Khách hàng. Bạn nên chọn phương án gửi tiền này để bảo đảm kế hoạch tài chính thành hiện thực. ngoại giả số tiền hiện có cũng có thể gửi Ngân hàng để phát sinh lợi nhuận, đề phòng rủi ro khi cất giữ tiền mặt tại nhà.

* Tham khảo các bước bắt đầu với ngôi nhà ước mơ:

lóng thông tin: Ngôi nhà mục tiêu cần có, thông tin bất động sản, thủ tục mua bán - nhượng nhà cửa, đất đai, các ưu đãi vay hiện có.
Xác định khả năng tài chính: Khả năng chi trả, thu nhập - xài ngày nay, thời kì vay, chuẩn bị 20% giá trị bất động sản định mua, nguồn chi trả dự phòng…
Tham khảo bí quyết vay: Tham khảo từ người nhà - bạn bè và nhân viên nhà băng.

Hiện đang có nhiều thông tin hot trên website tham khảo thêm về Cho vay mua xe (http://ncb-bank.vn/index.php/ca-nhan/nhu-cau/2957/mua-xe.html)