PDA

View Full Version : Dùng máng tẩy trắng răng có được lâu không


congatay123
15-05-2015, 01:48 PM
Khi dùng máng tẩy trắng răng an toàn (http://lamrangthammy.vn/cong-nghe-tay-trang-rang-hoa-ky.html) các bạn cần lưu ý, trước tiên là dùng máng nhiều lần trong nhiều ngày ở đợt tẩy trắng răng đầu tiên. Các đợt sau bạn có thể thực hành bất cứ khi nào thấy răng xỉn màu trở lại. Tuy nhiên, muốn có được máng tẩy trắng răng dùng nhiều lần bạn cần phải giữ giàng thật tốt máng tẩy.

Ngay trong đợt tẩy trước nhất, sau mỗi lần ngậm máng bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch chuyên dung mà bác sỹ tham vấn. Sau khi kết thúc đợt tẩy đầu tiên bạn cũng cần vệ sinh kỹ lưỡng máng tẩy, hong thật khô và bảo quản trong hộp riêng và để ở nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao, ẩm thấp,…

Đợt tẩy tiếp theo cũng đảm bảo hao hao như đợt một. Chỉ có một điều khác là trong đợt dùng tẩy trăng răng bằng máng tẩy (http://lamrangthammy.vn/tay-trang-rang-bang-mang-tay.html) trước tiên bạn sẽ được bác sỹ giao máng và thuốc tẩy có nồng độ phù hợp nhất đủ làm trắng răng. Các đợt sau muốn tẩy trắng bạn phải dùng lượng thuốc mới. Thuốc này bạn có thể quay lại trọng tâm để xin ý kiến của bác sỹ hoặc tự mua thuốc tùy ý.

Tuy nhiên, nếu cẩn thận, tốt nhất bạn nên xin quan điểm của bác sỹ trước khi thực hiện bất cứ tác động nào đến răng. Trường hợp bạn muốn tẩy trắng bảo đảm và nhanh đạt hiệu quả hơn có thể tẩy trắng theo công nghệ hiện đại Laser Whitening.

Xem thêm: Tẩy trắng răng ở đâu (http://lamrangthammy.vn/nen-tay-trang-rang-o-dau-thi-tot.html)