PDA

View Full Version : 15 Thẩm mỹ độn cằm có ảnh hưởng tới xương?


hnamkn01
15-05-2015, 10:36 AM
Cằm em bị ngắn nên trông khuôn mặt rất mất cân đối. Em muốn cằm đẹp (http://phauthuatdoncam.net/tag/cam-dep) để cải thiện thiếu sót này, nhưng lại lo lắng không biết giải phẫu độn cằm có ảnh hưởng tới phần xương cằm không? phí tổn độn cằm bằng chất liệu độn như thế nào? thầy thuốc vui lòng giải đáp giúp em. Em cảm ơn. (Trang, Ngô Quyền, Hải Phòng).
http://phauthuatdoncam.net/wp-content/uploads/2015/05/Don-cam8888-300x180.jpg
>>> Dáng cằm v line (http://phauthuatdoncam.net/tag/dang-cam-vline)
đáp:
Trang thân mến!
Để đáp chính xác câu hỏi “phẫu thuật độn cằm có ảnh hưởng tới xương cằm không”của bạn, chúng tôi đã tham vấn ý kiến của thầy thuốc thành viên hiệp hội Hàm mặt Hàn Quốc và nhận được câu giải đáp như sau:
phẫu thuật độn cằm là giải pháp hoàn hảo để khắc phục cằm ngắn, lẹm mất cân đối, tạo khuân mặt thon gọn xuôi về dưới theo những đường nét V-line hoàn hảo hơn. Khi bạn độn cằm, trước nhất sẽ được các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng cằm của bạn, đo vẽ chính xác và cắt gọt miếng độn ăn nhập để tạo dáng cằm mới thon, có độ dài, dày, nhô hiệp với các chi tiết trên khuôn mặt, đẹp toàn diện và thiên nhiên nhất.
>>> TÌM HIỂU THÊM: phẫu thuật cằm (http://phauthuatdoncam.net/)
Thực chất giải phẫu độn cằm Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản, thầy thuốc sẽ đưa chất liệu độn vào vùng cằm chỉ với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới, ít xâm lấn, hoàn toàn không đụng chạm tới phần xương cằm. giải phẫu độn cằm được các bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hành theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, với chất liệu độn được nhập cảng 100% từ Hàn Quốc thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng.
Đặc biệt trước khi thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ nên trong quá trình thực hiện không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, đường mổ trong độn cằm được thực hiện trong niêm mạc miệng ở môi dưới nên không để lại sẹo ở bề mặt da, không có dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ.
Sau khi tiến hành tiểu phẫu với thời kì thực hiện ngắn, ít lấn chiếm nên sau Độn cằm Hàn Quốc, bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần thời kì nghỉ dưỡng và chỉ sau 7-10 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên và đẹp hài hòa với khuôn mặt bạn. Chiếc cằm ngắn trước kia sẽ không còn nữa.