PDA

View Full Version : Thẩm mỹ cằm Radies không cần phẫu thuật


mtuantcph01
15-05-2015, 10:27 AM
Độn cằm Radies là phương pháp tạo dáng cằm V-line không cần giải phẫu bằng cách tiêm chất làm đầy. Phương pháp này nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em bởi nó không gây đớn đau, không giải phẫu và không mất thời kì nghỉ dưỡng. Bạn chỉ mất từ 5-10 phút để có ngay dáng cằm đẹp thon như ý muốn.
http://phauthuatdoncam.net/wp-content/uploads/2015/05/Don-cam8888-300x180.jpg
1. độn cằm không phẫu thuật (http://phauthuatdoncam.net/don-cam-khong-phau-thuat-tao-dang-cam-v-line-hoan-hao) Radies là gì?
Radies là một dạng mô sinh học, có khả năng làm đầy. Nhờ có tính đậm đặc và khả năng đàn hồi cao hơn so với các chất làm đầy da bằng Acid Hyaluronic mà độn cằm Radies được các chuyên gia tin tưởng.# lựa chọn. Với đặc tính này, Radies giúp các bác sĩ dễ dàng tạo hình và nhất thiết hình trạng chiêc cằm, đặc biệt giảm trạng thái căng cứng và phù nề so với các phương pháp cũ. ngoại giả, thành phần cấu tạo của chất liệu này có chứa tới 30% Calcium – một hợp chất cấu tạo lên răng và xương nên Radies rất an toàn, thân thiện với thân thể, không gây ra các phản ứng phụ khi đưa vào cơ thể.
>> TÌM HIỂU THÊM:
+ cằm ngắn (http://phauthuatdoncam.net/don-cam-ngan-v-line-tao-guong-mat-thon-nhon-dep-tu-nhien)
+ độn cằm an toàn (http://phauthuatdoncam.net/don-cam-co-toan-khong-goc-nhin-cua-chuyen-gia)
2. Độn cằm Radies được thực hành như thế nào?
Độn cằm Radies được thực hiện rất chóng vánh với các bước tiến hành đơn giản:
Bước 1: Các bác sĩ sẽ khám và xác định các khuyết thiếu của chiếc cằm, sau đó tham mưu cho khách hàng dạng hình cằm hiệp với khuôn mặt.
Bước 2: Các bác sĩ sẽ đo đạc và phác thảo các hình dáng mới của cằm để xác định xác thực lượng Radies cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dạng cằm của khách hàng mà lượng chất làm đầy sử dụng sẽ khác nhau.
Bước 3: Các thầy thuốc sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó, tạo dáng cằm đẹp mà không cần giải phẫu.
Ưu, nhược điểm của phương pháp độn cằm Radies không phẫu thuật?
- Ưu điểm của phương pháp độn cằm Radies:
Độn cằm Radies là giải pháp thẩm mỹ cằm phù hợp với những người có cơ địa mẫn cảm hoặc có tâm lý sợ phẫu thuật. Đây là kỹ thuật tạo dáng cằm không cần dao kéo nên hạn chế được những rủi ro có thể gặp phải khi giải phẫu, tránh được việc nhiễm trùng vết thương, tránh được việc sưng đau hay tấy đỏ, song song mang lại cho bạn dáng cằm đẹp tự nhiên, mềm mại.
- Nhược điểm của phương pháp Độn cằm Radies:
Độn cằm Radies là một phương pháp làm đẹp an toàn, không cần phẫu thuật nhưng đây chưa phải là giải pháp hoàn hảo để có dáng cằm V-line gọn thon. Nhược điểm lớn nhất của phương pháp độn cằm này đó chính là thời kì duy trì ngắn. Sau khi tiêm xong, bạn sẽ có dáng cằm đẹp trong khoảng thời gian từ 1 – 2 năm rồi sẽ trở lại thể ban sơ. Nếu bạn muốn có chiếc cằm thon dài, bạn lại nối phải tiêm Radies. Như vậy, để duy trì cằm đẹp bạn phải tiêm khá thẳng tắp.