PDA

View Full Version : Trị mụn cám cho da nhạy cảm cần lưu ý những gì


hnamda01
15-05-2015, 09:36 AM
cách trị mụn cám (http://cachtrimuncam.com.vn/) cho da nhạy cảm cần lưu ý những gì? Biện pháp nào chữa trị mụn cám cho da nhạy cảm hiệu quả, an toàn nhất?
http://cachtrimuncam.com.vn/wp-content/uploads/2015/05/chua-tri-mun-cam-cho-da-nhay-cam-can-luu-y-nhung-gi4-300x254.jpg
1. Chữa trị mụn cám cho da nhạy cảm cần lưu ý những gì?
Vì da nhạy cảm rất dễ "nổi xung" với các yếu tố môi trường bên ngoài nên khi bị mụn cám, làn da cần được chăm sóc tỉ mỉ và lựa chọn biện pháp chữa trị mụn cám hiệu quả và đạt độ an toàn cao trong điều trị.
-- Tuyệt đối không nặn mụn
Da nhạy cảm vốn mỏng nên nặn mụn là một trong những điều cấm kỵ khi da có mụn cám. Nặn mụn không thể trị mụn cám dứt điểm mà còn gây đau, làm tổn thương da và có thể để lại nhiều vết thâm rất khó mờ trên da.
-- Không nên dùng mặt nạ lột mụn để chữa trị mụn cám cho da nhạy cảm
Mặt nạ lột mụn tuy có thể loại bỏ nhân mụn cám tức thì nhưng với da nhạy cảm thì lột mụn lại gây nhiều hậu quả tai hại cho da. Lột mụn khiến da mỏng hơn, kích thích tuyến bã hoạt động mạnh, gây bít tắc lỗ chân lông khiến tình trạng mụn cám thêm trầm trọng. Da cũng dễ bị kích ứng, nổi mẩn.
-- Không tùy tiện sử dụng kem, thuốc trị mụn cám
Với da thường, việc tùy tiện dùng kem, thuốc trị mụn đôi khi còn gây kích ứng cho da. Đặc biệt, da nhạy cảm rất "khó tính", khi dùng kem, thuốc, trị mụn chứa thành phần mẫn cảm chỉ làm cho mụn cám dễ bùng phát, lan rộng và biến chứng sang các tình trạng mụn nặng hơn (mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc...).
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ cách trị mụn cám mụn đầu đen (http://cachtrimuncam.com.vn/kham-pha-cach-tri-mun-cam-va-mun-dau-den-hieu-qua-99)
+ lot mun cam (http://cachtrimuncam.com.vn/3-cach-lot-mun-cam-nhanh-hieu-qua)
2. Biện pháp nào chữa trị mụn cám cho da nhạy cảm hiệu quả, an toàn?
Theo các bác sỹ, chuyên gia điều trị thẩm mỹ da tại Thẩm mỹ viện Kangnam (một trong những địa chỉ điều trị các bệnh lý về da uy tín nhất hiện nay): “Cần hết sức thận trọng khi chữa trị mụn cám cho da nhạy cảm. Các phương pháp không chỉ giúp trị mụn cám hiệu quả mà còn đạt độ an toàn cao trong điều trị. Không nên dùng các biện pháp gây kích ứng cho da. Đặc biệt trước khi điều trị nên soi và phân tích da, áp dụng những công nghệ cao để trị mụn hiệu quả đồng thời tái tạo da từ bên trong, cải thiện da một cách hiệu quả nhất”.
Công nghệ Oxy Led hiện là cách trị mụn cám hiệu quả nhất hiện nay bởi nguyên lý hoạt động toàn diện của 3 ứng dụng trị mụn tiên tiến (ánh sáng đèn Led, tinh chất I-Peel, công nghệ Oxy Led). Công nghệ Oxy Led đặc trị mụn cám, ứng dụng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm.