PDA

View Full Version : Accesstrade Việt trai: Hướng phứt mới dành tặng danh thiếp nhà phạt hành game


zxg283
15-05-2015, 08:47 AM
Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) lần trước tiên được công bố vào năm 1996 và công ty đi đầu trong lĩnh vực này là ông lớn TMĐT Amazon.com, công ty này đã trả hoa hồng cho những người dự tiếp thị sản phẩm phê duyệt mỗi sản phẩm mà họ bán được. Như vậy hiểu đơn giản, tiếp thị liên kết là hình thức dựa trên nền tảng Internet trong đó một website sẽ truyền bá sản phẩm hoặc dịch vụ cho nhiều website khác mà được hưởng hoa hồng từ phương thức truyền bá này phê duyệt lượng truy cập, doanh số bán hàng hoặc khi mẫu đăng ký được hoàn tất.
===>>> thay màn hình cảm ứng ipad air (https://www.nhattao.com/threads/thay-man-hinh-cam-ung-ipad-1-2-3-4-air-air-2-mini-mini-2-mini-3.4011555/)
Về căn bản, Affiliate Marketing gồm ba phần chính:
Marketing liên kết bao gồm ba thành phần:
- Công ty hoặc cá nhân có nhu cầu lăng xê cho sản phẩm/dịch vụ của mình, tiếng Anh gọi là Advertiser (người lăng xê).
- Bên độc lập thực hiện việc truyền bá cho sản phẩm/dịch vụ của công ty có đề nghị lăng xê và nhận hoa hồng từ họ, tiếng Anh gọi là Publisher.
- Mạng liên kết hay nhà cung cấp dịch vụ liên kết (Affiliate network) đóng vai trò trung gian giữa người có nhu cầu lăng xê và người thực hiện lăng xê để cung cấp dịch vụ liên kết, tính tình hiệu quả của truyền bá, tính tình lưu lượng và phí tổn hai bên phải tính sổ cho nhau, quản lý và đưa ra phán quyết nếu có sự tranh chấp hoặc gian lận… thường nhật người cần lăng xê và người thực hiện lăng xê tìm đến nhau phê duyệt nhà cung cấp dịch vụ liên kết, còn nhà cung cấp dịch vụ liên kết phải cung cấp các nền tảng kỹ thuật để hỗ trợ hoạt động cho khách hàng của mình.

Tiếp thị liên kết nâng cao hiệu quả lăng xê nhờ tận dụng mạng lưới các website nhỏ thay vì phải đặt các biểu ngữ và trả phí nhất thiết trên một vài website lớn. Nhờ vậy bên có nhu cầu lăng xê nếu không có nhiều phí tổn dành cho lăng xê vẫn có thể truyền bá sản phẩm của mình. Các NPH game cũng người làm TMĐT( thương nghiệp điện tử) có thể tiết kiệm được phí tổn marketing so với các mô hình tiếp thị khách hàng truyền thống.
Tìm hiểu qua về Accesstrade Việt Nam
Thị trường Việt Nam được công ty đánh giá ngày càng tiềm năng do có dân số trẻ, với độ tuổi từ 20- 30 chiếm trên 40%. Dự kiến, thị trường lăng xê trực tuyến tại Việt Nam năm 2015 sẽ tăng trưởng 53%, trong đó thị phần của lăng xê tiếp thị liên kết vào khoảng 15%. Thực thế, mô hình affiliate cũng nhập khẩu vào Việt Nam khá sớm, mô hình này cũng được nhiều ông lớn như Lazada vận dụng. Tuy nhiên, tiếp thị liên kết ở nước ta giờ chưa nhiều đơn vị lớn dự mảng cáo này vì nhiều lý do khác nhau.
===>>> thay màn hình cảm ứng ipad air 2 (https://www.nhattao.com/threads/thay-man-hinh-cam-ung-ipad-1-2-3-4-air-air-2-mini-mini-2-mini-3.4011555/)