PDA

View Full Version : Bleep - áp dụng nhắn và đòi điện bảo mật cao đến từ bỏ BitTorrent


zxg283
15-05-2015, 08:40 AM
Vào giữa năm 2014 có thông báo rằng BitTorrent đang thí điểm một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng với tên gọi “Bleep” dành cho các nền tảng Android, IOS, Windows và Mac OS X với khả năng mã hóa tin nhắn trong môi trường phân cấp giúp tin nhắn của người dùng được bảo mật một cách tuyệt đối.
Và hôm nay thì Bleep đã chính thức được BitTorrent ra mắt người dùng. Điều tuyệt là bạn không cần phải đăng ký trương mục để sử dụng Bleep, bạn chỉ việc tải ứng dụng về, cài đặt, khởi chạy nó và điền một “nickname” mà mình yêu thích và sử dụng nó để làm “biệt hiệu” để bạn bè trong danh sách liên lạc có thể thấy và chuyện trò.
Sau khi đã hoàn thành việc tạo “nickname”, Bleep sẽ tiến hành quét danh bạn người dùng và hiển thị danh sách những người có cài đặt Bleep để bạn kết giao. Bạn cũng có thể thêm bạn bè vào danh sách liên lạc ưng chuẩn email hoặc số điện thoại hoặc ưng chuẩn mã khóa được cung cấp bởi Bleep.
=>>> thay màn hình cảm ứng ipad 2 (https://www.nhattao.com/threads/thay-man-hinh-cam-ung-ipad-1-2-3-4-air-air-2-mini-mini-2-mini-3.4011555/)
tuốt các liên lạc trong sổ địa chỉ của bạn sẽ không có bất kỳ thông báo nào ngoài nickname và tình trạng Online hay Offline. Bên cạnh đó, ngoài giao diện chuyện trò thường nhật, Bleep còn cung cấp tùy chọn chuyện trò theo hướng “thì thầm” (Whisper), các tin nhắn được gửi trong chế độ này sẽ tự động được làm mờ và khi người nhận nhấn vào nó sẽ tự rõ lại và biến mất sau một khoảng thời kì khăng khăng (25 giây)
Trên phiên bản dành cho Windows, bạn kích hoạt chế độ Whisper trên Bleep bằng cách nhấn giữ phím Shift. Còn trên di động thì bạn chỉ việc nhấn vào tùy chọn You got a Whisper.
Bên cạnh các chức năng nhắn tin thường nhật, Bleep còn cung cấp thêm tính năng gọi điện miễn phí. Cuộc gọi được kết nối một cách trực tiếp và không ưng chuẩn một dịch vụ đám mây nào nhưng nó vẫn được mã hóa một cách an toàn.
Nhìn chung thì Bleep của BitTorrent là một trong những ứng dụng chuyện trò bảo mật tốt nhất với nhiều ưu điểm nổi bật so với các dịch vụ ứng dụng khác như không lưu trữ đám mây, không rò rỉ dữ liệu người dùng và không lưu trữ bất kỳ nội dụng tin nhắn, cuộc gọi nào. Do đó, nếu bạn cần một ứng dụng nhắn tin và gọi điện ưng chuẩn kết nối internet với khả năng bảo mật cao thì Bleep là một chọn lọc hoàn hảo nhất.
===>>> thay màn hình cảm ứng ipad 3
(https://www.nhattao.com/threads/thay-man-hinh-cam-ung-ipad-1-2-3-4-air-air-2-mini-mini-2-mini-3.4011555/)