PDA

View Full Version : Cách chọn sữa rửa mặt trị mụn nam 2015


Hgnamhp01
14-05-2015, 12:50 PM
Sự kết hợp giữa 3 công nghệ điều trị mụn hiện đại bậc nhất hiện nay, công nghệ trị mụn cám triệt để Oxy-Led có khả năng loại bỏ hoàn
Mỗi loại da có một đặc điểm sinh học và cách coi sóc khác nhau. Chính bởi thế, với từng loại da cũng có những loại sữa rửa mặt biệt lập. Vậy với từng loại da nên học cách cách trị mụn hiệu quả cho nam giới (http://trimunkangnam.com/bay-cach-tri-mun-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi) bằng sữa rửa mặt như thế nào?
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/mach-ban-cach-chon-sua-rua-mat-cho-nam-hieu-qua2-300x206.jpg
>>> phương pháp trị mụn hiệu quả (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
>>> nhung cach tri mun hieu qua (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay)
1. Lựa chọn sữa rửa mặt cho nam hiệp với từng loại da
- Sửa rửa mặt trị mụn cho nam với da nhờn
Đây là loại da tương đối dày và dễ nổi mụn nhất bởi thế cần chăm chút thật cẩn thận. Nam giới trong lúc tắm thường hay có nếp dùng xà bông cục để rửa mặt, nhưng việc đó rất có hại cho làn da, tuyệt đối không nên sử dụng. Bạn nên cùng các loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam có thành phần từ đất sét hoặc có tính năng làm sạch sâu vì nó có tính hút nhờn, loại bỏ bụi bẩn rất hiệu quả.
- Sửa rửa mặt trị mụn cho nam với da khô
Không phải chỉ có da nhờn, nhiều dầu mới có nguy cơ nổi mụn. Da khô thường rất mỏng, yếu nên dễ nổi mụn khi chịu tác động từ nhân tố môi trường bên ngoài. Trong trường hợp này, các loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam có thành phần chứa nhiều Vitamin E hoặc được chiết xuất từ tự nhiên sẽ là chọn lọc ăn nhập nhất.
- Sữa rửa mặt trị mụn cho nam với da nhạy cảm
Đây là loại da “khó chịu” nhất vì loại da này rất nhạy cảm và khôn cùng kén mỹ phẩm. Đối với loại da nên dùng các loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam dạng gel và ít bọt. Lưu ý nếu có dấu hiệu dị ứng xảy ra cần ngưng ngay và để da được “nghỉ ngơi” trong 2 tuần trước khi tìm một loai sữa rửa mặt khác.
>>> cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)
>>> cách trị mụn cho tuổi dậy thì (http://trimunkangnam.com/ke-sach-tri-mun-toan-va-khoa-hoc-cho-teen-o-tuoi-day-thi)
2. Hiệu quả khi dùng các loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam
Cũng giống như các loại sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt trị mụn cho nam có khả năng làm sạch bụi bẩn bám trên da. Một số loại sữa rửa mặt còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết nên nhiều loại sữa rửa mặt có công dụng ngăn ngừa mụn rất tốt.
Tuy nhiên, nếu xét về hiệu quả trị mụn thì các loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam không thể mang lại hiệu quả nhanh chóng bởi chúng chỉ tác động lên bề mặt da, có thể lấy đi một phần nhân mụn, hồ hết nhân mụn vẫn nằm sâu trong da. Mặt khác, các sữa rửa mặt trị mụn cho nam không triệt tiêu hoàn toàn duyên cớ gây mụn (tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, vi khuẩn...) nên chẳng thể trị mụn dứt điểm, mụn vẫn tiếp chuyện tái phát trở lại.