PDA

View Full Version : Hỏi chuyên gia: Mông xệ phải làm sao?


hnamda01
14-05-2015, 10:59 AM
Phụ nữ khi bước vào tuổi tứ tuần, thân hình thường không còn cân đối,
sự vận động cơ bắp kém linh hoạt, đó là nguyên nhân khiến vòng 3 bị chảy xệ và thiếu tự nhiên.
Bởi vậy, lựa chọn những bài tập yoga phù hợp không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn giúp vòng 3 thêm săn
Chào các bác sĩ, vòng 3 của tôi không được săn chắc, có khuynh hướng bị chảy xệ nhìn rất thiếu tính thẩm mỹ. Tôi đang muốn cải thiện vòng 3 của mình nhưng không biết mông xệ phải làm sao? Xin nhờ chuyên mục tham mưu giúp! (Trần Thị Huyền Trang, 26 tuổi, Nam Định)
>>> TÌM HIỂU NGAY: Nâng mông chảy xệ (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-chay-xe-bang-chat-lieu-gi)
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/04/6-my-nhan-co-vong-3-goi-cam-nhat-hanh-tinh6-300x225.jpg
>>> nang mong dep tu nien (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-o-dau-dep)
>>> bai tap cho vong 3 no nang (http://nangmongnoisoi.vn/bat-mi-5-bai-tap-cho-vong-3-no-nang-hap-dan)
đáp:
Chào bạn Trang!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tham vấn của Thẩm mỹ viện . Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Theo thời kì, vòng 3 sẽ có dấu hiệu kém săn chắc, thiếu độ đàn hổi. Tuổi càng cao, vòng 3 càng có khuynh hướng bị biến dạng. Điều này có thể xuất hiện do hàng loạt những duyên do như: không liền tù tù vận động, công việc phải ngồi nhiều, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt thất thường… Do không trình bày rõ về tình trạng của mình nên rất có thể tình trạng vòng 3 chảy xệ của bạn có thể do 1 trong những nguyên nhân trên. Vậy mông xệ phải làm sao?
Trước tiên, bạn nên siêng năng tập thể dục, vận động thẳng tắp, tránh tình trạng phải ngồi 1 chỗ. Bạn có thể vận dụng những bài tập đốt cháy trực tiếp lượng mỡ vòng 3, tạo dáng cơ mông săn chắc. ngoại giả, việc đổi thay menu dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt hàng ngày là điều cần thiết. Bạn có thể tham khảo quan điểm của các chuyên gia dinh dưỡng, sử dụng những loại rau, củ, quả tốt cho sự phát triển của vòng 3.
>>> lam sao cho mong to (http://nangmongnoisoi.vn/lam-sao-cho-mong-nho-phau-thuat-ma-khong-dung-tui-don)
>>> lam sao de mong dep (http://nangmongnoisoi.vn/lam-sao-de-mong-dep-ma-khong-mat-nhieu-thoi-gian)
Ngoài việc làm theo các lời khuyên trên, để khắc phục triệt để tình trạng mông xệ, bạn nên thực hành giải pháp nâng mông nội soi. Đây là phương pháp can thiệp thẩm mỹ nhằm làm gia tăng kích tấc, tạo dáng vòng 3 đẹp tự nhiên Theo đó, các thầy thuốc sẽ tiến hành bóc tách khoang, đưa túi độn vào bên trong và khâu chỉ thẩm mỹ, chấm dứt quá trình phẫu thuật.
Dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng, bác sĩ sẽ quan sát xác thực từng huyết quản, dây tâm thần để đặt vị trí túi độn chính xác nhất, tạo dáng mông đẹp hài hòa, cân đối với thân, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo tới khách hàng. Đây là giải pháp khắc phục triệt để tình trạng mông chảy xệ.Sau khi phẫu thuật nâng mông, khách hàng được khâu chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình giải phẫu nên không để lại sẹo, bảo đảm tính thẩm mỹ.